Hải Dương gây sốc toàn tập tại giải bóng chuyền trẻ toàn quốc

23:06 Thứ năm 13/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sự xuất sắc của chủ công Lê Thị Hồng đã giúp tuyển trẻ Hải Dương tạo nên cơn địa chấn lớn nhất Cúp bóng chuyền các CLB nữ trẻ toàn tuốc 2014.

Hải Dương lên ngôi đầy bất ngờ. Ảnh: Internet

Không được đánh giá cao bằng những "đại gia" của bóng chuyền Việt Nam như Thông Tin LienVietPostBank hay VTV Bình Điền Long An nhưng Hải Dương với một đội hình trẻ đầy nhiệt huyết đã xuất sắc lên ngôi tại Cúp bóng chuyền các CLB nữ trẻ Việt Nam 2014.

Ngay từ bán kết, Hải Dương đã tạo nên cú sốc lớn nhất giải khi hạ đương kim vô địch Thông Tin LienVietPostBank sau 5 set đầy nghẹt thở. Thắng lợi trên có công lao rất lớn của Lê Thị Hồng - chủ công năm nay mới 18 tuổi và cao đến 1m74. Hồng từng được gọi vào tuyển trẻ Việt Nam dự Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền hồi đầu năm.

Hai ngày sau khi biến Thông tin thành cựu vô địch, tưởng chừng như chuyến phiêu lưu của Hải Dương sẽ phải dừng lại trước một "đại gia" khác là VTV Bình Điền Long An. Ở trận chung kết, thất bại tưởng chừng như đã hiện rõ trước mắt khi đội bóng này thất thủ 17-25 trong ván đầu. Dẫu vậy sự bùng nổ kịp thời của Lê Thị Hồng thêm một lần nữa đưa Hải Dương ngược dòng thắng liên tiếp ở 3 ván sau với các tỉ số 25-18, 29-27, 28-26.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Hải Dương lên ngôi ở Cúp các CLB trẻ và sau giải đấu này bóng chuyền Việt Nam đã tìm ra thêm một nhân tố đủ sức thách thức Thông Tin LienVietPostBank và VTV Bình Điền Long An.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục