HAGL hưng phấn trước trận gặp Sanna Khánh Hòa

19:15 Thứ bảy 20/08/2016

Dù HAGL vẫn chưa thoát khỏi vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang tiến gần tới tấm vé trụ hạng. Đội bóng phố Núi có sự hưng phấn lớn trước trận gặp Sanna Khánh Hòa vào chiều ngày Chủ nhật.

Sự ra đi của bộ 3 Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường đã khiến HAGL gặp muôn vàn khó khăn ở mùa giải năm nay. Kết thúc lượt đi, đội bóng phố Núi của bầu Đức được đánh giá là một trong những ứng viên phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Điều này thậm chí còn đeo bám đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho đến vòng 18 ở mùa giải năm nay. Theo đó, đến vòng đấu này, đội bóng phố Núi vẫn đang bằng điểm với Long An, đội đứng vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Hoàng Anh Gia Lai vừa có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

Chỉ một lần xảy chân trước những đối thủ ở những vòng đấu sau đó, HAGL có thể phải đối mặt với nguy cơ phải đá play-off vào cuối mùa giải để giành quyền trụ hạng. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mà “những đứa trẻ” nhà bầu Đức khẳng định được bản lĩnh của mình. Theo đó, ở 3 vòng đấu liên tiếp, HAGL đều giành thắng lợi trước đối thủ với tỷ số 3-1.

Trong số này có ứng viên vô địch FLC Thanh Hóa, đương kim vô địch B.Bình Dương và mới nhất là đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng Long An. Màn trình diễn ấn tượng của HAGL trong 3 trận đấu gần nhất mang dấu ấn lớn của những chân sút nội như Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy. Trong đó, Minh Vương thậm chí đã ghi 4 bàn liên tiếp trong 3 trận gần đây với cú hat-trick vào lưới của B.Bình Dương và bàn thắng vào lưới FLC Thanh Hóa. Tiền đạo Văn Toàn sau quãng thời gian 1.500 phút tịt ngòi cũng đã tỏa sáng trở lại với 3 bàn thắng trong đó có pha lập công vào lưới của FLC Thanh Hóa và cú đúp vào lưới của Long An giữa tuần vừa qua.

3 chiến thắng liên tiếp trong đó có chiến thắng trước Long An giúp cho khoảng cách giữa HAGL với đội bóng miền Tây được nới rộng thành 6 điểm. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang tiến gần tấm vé trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Những chiến thắng thời gian gần đây cùng sự tỏa sáng của Văn Toàn và Minh Vương cũng giúp đội bóng phố Núi đang có một sự hưng phấn lớn trước trận tiếp đón Sanna Khánh Hòa trên sân nhà vào chiều ngày Chủ nhật. Với 30 điểm và đang đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, Sanna Khánh Hòa không còn mục tiêu gì ở mùa giải năm nay. Do đó, đây là cơ hội để đội bóng phố Núi có thể giành được trọn 3 điểm để từng bước hoàn thành mục tiêu của mình.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 22 V-League 2016
Hoàng Nam | 15:47 20/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục