Haaland: 'Hojlund thực sự giỏi'

09:20 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua tờ Metro, tiền đạo Erling Haaland có những chia sẻ về Rasmus Hojlund và pha bỏ lỡ kinh điển trước Man Utd.

Hojlund hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 64 triệu bảng từ Atalanta sang Man United với những kỳ vọng lớn đặt lên vai anh vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi hòa nhập chậm chạp trong vài tháng đầu tiên ở Manchester.

Phải đến khoảng tháng 12, Hojlund mới mở tài khoản ở Premier League, khi cầu thủ trẻ này ghi bàn ấn định chiến thắng muộn đầy kịch tính trước Aston Villa.

 - Bóng Đá

 Haaland đánh giá cao Hojlund.

Tuyển thủ Đan Mạch sau đó ghi 7 bàn trong 7 trận liên tiếp cho Quỷ đỏ trước khi vắng mặt trong ba trận đấu gần nhất vì chấn thương.

Haaland cho hay: "Tôi nghĩ khởi đầu của Hojlund hơi khó khăn nhưng sau đó cậu ấy đã tiến bộ hơn nhiều.

Khi chúng tôi thi đấu với Man Utd, tôi nghĩ cậu ấy thực sự giỏi. Hojlund là một cầu thủ giỏi và cậu ấy còn trẻ, giống như tôi. 

Cậu ấy phải tiếp tục phát triển và với tư cách là một tiền đạo cho Manchester United, bạn cũng phải ghi bàn nên đó là công việc của cậu ấy."

Về việc bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Man Utd, Haaland khẳng định: "Mọi người nói tôi giỏi ghi bàn nhưng tôi đã bỏ lỡ cơ hội lớn nhất thế giới từ trước đến nay, nhưng tôi chẳng quân tâm nhiều."

Tiểu Lam | 08:50 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục