"Hạ sát" Milan, sao Napoli được tưởng thưởng

09:25 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Napoli đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao của đội bóng.

Trong trận đấu thuộc vòng 2 Serie A, Napoli có cuộc tiếp đón đối thủ khó chơi, AC Milan trên sân nhà San Paulo. Ngay từ khoảng thời gian đầu, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã gặp khó trước những pha phản công của đối thủ.

Tình hình càng khó khăn hơn khi sau 50 phút thi đấu, đội bóng xứ Naples đã để Rossoneri dẫn trước với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, giữa thời điểm chông gai đó, tiền vệ Piotr Zielinski đã xuất hiện như một người hùng với Napoli khi anh lập cú đúp để giúp Paternopei cân bằng tỷ số 2-2.

Tận dụng sự hưng phấn đó, đội chủ sân San Paulo liên tục gây sức ép và có bàn ấn định chiến thắng chung cuộc của Dries Mertens ở phút 80.

Piotr Zielinski sắp được Napoli gia hạn hợp đồng. 

Nhằm tưởng thưởng cho "công thần" trong trận đấu vừa qua, Piotr Zielinski, Ban lãnh đạo Napoli đang dự tính gia hạn hợp đồng của anh đến năm 2023, đi cùng với đó còn là một mức lương mới hậu hĩnh hơn khoản thu nhập hiện tại.

Cầu thủ người Ba Lan gia nhập đội bóng xứ Naples vào mùa hè năm 2016 với mức giá 16 triệu Euro và trong suốt 2 mùa giải vừa qua, anh luôn cho thấy mình là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu tại Serie A.

Xem Video tài năng của Piotr Zielinski:

Phi Yến | 08:23 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục