Hà Nội T&T quyết đòi nợ trước B.Bình Dương tại Siêu cúp Quốc gia

12:40 Thứ bảy 23/01/2016

Với những tín hiệu tích cực về lực lượng từ FLC Thanh Hóa Cup 2016, Hà Nội T&T đang có động lực lớn để đánh bại B.Bình Dương ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2015.

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2015 giữa đương kim vô địch V.League và vô địch Quốc gia, B.Bình Dương với Á quân Hà Nội sẽ được tổ chức tại sân Thanh Hóa vào ngày 30/1 tới.

HLV Phan Thanh Hùng vừa có đợt thử nghiệm lực lượng tại FLC Thanh Hóa Cup 2016. Ảnh: Internet.

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này và các trận đấu tại vòng loại AFC Champions League 2016, Hà Nội T&T của HLV Phan Thanh Hùng vừa có chuyến tập huấn trong quãng thời gian 2 tuần tại FLC Thanh Hóa Cup 2016.

Dù không có lực lượng mạnh nhất khi có tới 6 cầu thủ tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á và cùng với việc chia tay hai công thần là Quốc Long và Ngọc Duy nhưng các cầu thủ của Hà Nội T&T đã cho thấy sự cải thiện sau mỗi vòng đấu tại FLC Thanh Hóa Cup 2016.

Hà Nội T&T có khởi đầu không tốt tại giải đấu này khi để thua cùng tỷ số 1-3 trước chủ nhà FLC Thanh Hóa và Hải Phòng ở hai vòng đấu đầu tiên. Ở vòng 3, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng cũng chỉ giành được trận hòa 0-0 trong trận derby Hà Nội. Nhưng các cầu thủ trẻ của Hà Nội T&T cho thấy sự trưởng thành nhanh chóng ở 2 vòng đấu cuối khi lần lượt giành thắng lợi 5-0 trước Than Quảng Ninh và 1-0 trước SLNA ở lượt trận cuối cùng chiều ngày 22/1 vừa qua.

Hà Nội T&T đã sẵn sàng cho trận tranh Siêu Cúp Quốc gia. Ảnh: Internet.

Với chiến thắng trước SLNA ở lượt trận đấu cuối, Hà Nội T&T kết thúc giải FLC Thanh Hóa Cup 2016 với 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ghi được 8 bàn thắng và để thủng lưới 6 lần. Quan trọng hơn, các cầu thủ trẻ đã có cơ hội để cọ sát tích lũy kinh nghiệm để cạnh tranh một suất đá chính. Bên cạnh đó HLV Phan Thanh Hùng đã có cái nhìn tổng quát về những cầu thủ trẻ để có những phương án lắp ghép đội hình. Giúp lối chơi của Hà Nội T&T đa dạng và biến hóa hơn.

Đây là những tín hiệu tích cực để đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng bước vào trận tranh Siêu cúp Quốc gia với B.Bình Dương trên sân Thanh Hóa vào chiều ngày 30/1 tới.

Trước đó phát biểu trong buổi họp báo giới thiệu về trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2015, Chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội tuyên bố, đội bóng thủ đô đã sẵn sàng cho trận tranh Siêu cúp. Theo ông Hội, việc phải thi đấu trên sân trung lập không phải là vấn đề khiến Hà Nội T&T lo lắng. "Chúng tôi vừa rồi mất 5,6 cầu thủ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên Hà Nội T&T rất tự tin sẽ chơi một trận đấu cống hiến với phong độ cao nhất."

Cùng quan điểm với Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội, HLV HLV Phan Thanh Hùng cũng khẳng định Hà Nội T&T vừa qua đã thua B.Bình Dương ở cúp Quốc gia. Vì vậy trận tranh Siêu cúp là cơ hội để đội bóng thủ đô khẳng định sức mạnh của mình tại V.League.

Trung Kiên | 11:27 23/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục