Hà Nội T&T hướng đến chiến thắng trước Nay Pyi Taw

18:41 Thứ ba 13/05/2014

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định mục tiêu của Hà Nội T&T là tiến sâu tại AFC Cup năm nay.

Chiều 14/05, trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội T&T sẽ tiếp CLB Nay Pyi Taw (Myanmar) trong khuôn khố vòng loại trực tiếp giải bóng đá AFC Cup 2014 và hôm nay, HLV trưởng hai đội bóng đã có cuộc trao đổi thông tin với các phóng viên thể thao.

Kết thúc vòng bảng Hà Nội T&T đứng thứ nhất bảng F sau 5 trận thắng 1 trận thua, còn Nay Pyi Taw đứng thứ nhì bảng H với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Hiện tại, ở giải quốc nội, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Myo Hlaing Win cũng đứng thứ 2 sau 8 vòng đấu, kém đội đầu bảng đúng 1 điểm.

Phát biểu trước trận đấu chiều mai, HLV Myo Hlaing Win đánh giá cao khả năng của đội bóng Việt Nam nhưng cũng tự tin cho biết, ông đã tìm hiểu về Hà Nội T&T và các cầu thủ đều quyết tâm giành chiến thắng dù phải thi đấu trên sân khách.

Hà Nội T&T (áo trắng) quyết tiến sâu ở giải AFC Cup năm nay. (ảnh: Minh Hoàng)

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng nhận xét về đối thủ trong trận đấu chiều mai: “Bước vào vòng đấu này, các đội đều thể hiện được khả năng chuyên môn của mình. Bóng đá Myanmar thi đấu thiên về mặt thể lực. Nhưng đặc biệt họ có những cầu thủ ngoại chơi tốt, 1 cầu thủ châu Á và 3 cầu thủ châu Âu, đều ở các tuyến tiền đạo, tiền vệ và trung vệ. Họ tập trung chơi phòng ngự phản công. Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T có lợi thế sân nhà và ở trận đấu ngày mai, chúng tôi sẽ tận dụng tối đa lợi thế này.”

Tham dự cùng lúc ba giải đấu nên từ đầu giải, đội bóng thủ đô ít khi có được đầy đủ đội hình mạnh nhất. Ở trận tiếp đón Nay Pyi Taw trên sân nhà, Hà Nội T&T có sự trở lại của Gonzalo, cầu thủ đóng vai trò rất quan trọng trên hàng công, nhưng vẫn vắng mặt tiền vệ Văn Hiếu chưa kịp bình phục chấn thương dài ngày.

Mục tiêu được đặt ra với đội bóng là giành chiến thắng ngay trong thời gian thi đấu chính thức và ông Phan Thanh Hùng cũng tự tin về khả năng lọt sâu vào giải của Hà Nội T&T: “Mùa năm nay, Hà Nội T&T quyết tâm giành thành tích ở cả ba giải đấu là AFC Cup, Cúp quốc gia và V.League. Nếu bảo toàn được lực lượng thì đó là mục tiêu khả thi của đội bóng. Với sự ổn định thì lọt sâu vào giải là khả năng thực tế mà Hà Nội T&T đang có. Thời gian qua, đội bóng đều có sự chuẩn bị tốt cho mỗi trận đấu và điều chúng tôi lo ngại nhất là việc các cầu thủ gặp chấn thương.”

Do thời tiết nắng nóng ở thủ đô Hà Nội những ngày này nên trận đấu giữa Hà Nội T&T và Nay Pyi Taw sẽ khởi tranh vào lúc 18h30.
Việt Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục