Hạ Nhật Bản, HLV Iraq gửi lời tuyên chiến đến Việt Nam

12:44 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnIraq đã lọt vào vòng loại trực tiếp ở Asian Cup sau khi đánh bại Nhật Bản 2-1. Họ sẽ đấu với Việt Nam trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng.

Aymen Hussein đã ghi 2 bàn thắng bằng đầu trong hiệp 1, khiến Nhật Bản phải nhận thất bại đầu tiên ở vòng bảng Asian Cup sau 26 trận. Kết quả đó cũng đặt Nhật Bản vào nguy cơ phải gặp Hàn Quốc ở vòng 16 đội, nếu họ đi tiếp.

Iraq sẽ gặp Việt Nam trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng vào thứ Tư và sẽ đi tiếp với vị trí đầu bảng D. Trong khi đó, Indonesia đã đánh bại Việt Nam với tỷ số 1-0 nhờ quả phạt đền ở phút 42 của Asnawi Mangkualam.

Jesus Casas Vietnam - Bóng Đá

 Nhật Bản vừa nhận trận thua bất ngờ trước Iraq.

Điều đó có nghĩa là Indonesia và Nhật Bản sẽ chiến đấu vào thứ Tư để giành vị trí thứ hai của bảng đấu, dù vị trí thứ ba vẫn cho họ cơ hội đi tiếp. Nhật đã đánh bại Việt Nam 4-2 trong trận mở màn.

HLV Casas nói trên newarab: "Bóng đá là cuộc chiến. Bạn cần phải có tính cạnh tranh, nếu không, không thể thắng một trận đấu. Tôi chọn những cầu thủ có thể chiến đấu nhưng cũng là những cầu thủ giỏi. Sự khác biệt ở cấp độ này là bạn cần sự cân bằng giữa chiến đấu và chất lượng."

"Bây giờ là trận đấu với Việt Nam, và sau đó chúng ta sẽ thấy."

Thanh Vũ | 11:46 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục