Gương mặt quen thuộc của Arsenal rực sáng, nữ Trung Quốc bị vùi dập 2-8

21:31 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnVòng bảng của bóng đá nữ Olympic Tokyo vừa khép lại với loạt trận cuối diễn ra vào hôm nay.

Tuyển nữ Hà Lan kết thúc vòng bảng Olympic bằng trận thắng tưng bừng với tỷ số 8-2 trước đối thủ Trung Quốc. Có 5 cái tên ghi bàn bên phía đội bóng áo cam, trong đó 3 cầu thủ lập cú đúp là Lineth Beerensteyn, Lieke Martens và Vivianne Miedema.

Hà Lan thắng 2 và hòa 1 ở vòng bảng, thắng hủy diệt 2 trận và chỉ chịu mất điểm trước Brazil. Họ ghi đến 21 bàn thắng sau 3 trận đấu này, trong đó, Vivianne Miedema, tiền đạo số 1 của đội nữ Arsenal, có 8 pha lập công. Brazil về nhì ở bảng đấu này vì xếp sau ở hiệu số thắng bại, họ ghi 9 bàn và thủng lưới 3 lần.

Hà Lan Trung Quốcd - Bóng Đá

 Miedema có phong độ vô cùng đáng gờm.

Ở bảng E, Great Britain, Canada và Nhật Bản cùng dắt tay nhau vào vòng trong. Đội chủ nhà chỉ đứng thứ ba nhưng được đi tiếp nhờ vé vớt. Ở bảng đấu còn lại cũng có 3 đội được đi tiếp, gồm Thụy Điển, Mỹ và Australia. Chỉ có 4 đội bị loại sau vòng bảng.

Thụy Điển là đội duy nhất toàn thắng cả 3 trận. Mỹ bước vào giải đấu với đẳng cấp vượt trội nhưng bất ngờ thua Thụy Điển ở trận ra quân và hòa Australia sau đó. Dù vậy đội nữ Hà Lan vẫn vượt trội tất hơn cả ở tần suất ghi bàn đáng gờm. Vivianne Miedema là ứng viên số 1 cho danh hiệu Vua phá lưới.

Những bàn thắng đẹp nhất của Vivianne Miedema:

 
Thanh Vũ | 20:33 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục