Guardiola háo hức chờ đợi trận 'chung kết' với Arsenal

06:13 Chủ nhật 16/04/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên BT Sport, HLV Pep Guardiola cho biết ông đã nghĩ đến trận chung kết với Arsenal từ lâu.

 

Man City vừa giành chiến thắng 3-1 khá dễ dàng trước Leicester City, qua đó rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal còn 3 điểm. Mọi thứ hứa hẹn rất thú vị khi đội bóng của Pep Guardiola còn một lần đối đầu trực tiếp với Pháo thủ.

Guardiola háo hức chờ đợi trận 'chung kết' với Arsenal - Bóng Đá

 Man City đang đạt phong độ cao vào cuối mùa bóng.

Man City vẫn đang cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Họ sẽ phải chinh chiến ở cả Champions League và FA Cup trước lần đụng độ đội bóng của Mikel Arteta. Bất chấp những trận đấu quan trọng sắp diễn ra, Guardiola thừa nhận đã để mắt trận đấu với Arsenal từ lâu.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Tôi muốn nói rằng đây là một trong nhiều trận chung kết, bởi vì nếu bạn thua trận đấu này, mọi thứ sẽ gần như kết thúc. Chúng tôi đã nói chuyện từ một tháng trước, và hy vọng Man City có thể gặp Arsenal, để có cơ hội bám sát họ.

Chúng tôi muốn có cơ hội này dù biết nó sẽ khó khăn như thế nào, nhưng trước đó, chúng tôi còn trận đấu ở Champions League và bán kết FA Cup."

Đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách của West Ham trước khi tiếp đón Southampton vào cuối tuần tới, theo đó, Pháo thủ có thể hơn Man City 9 điểm trước khi hai đội đối đầu trực tiếp.

Minh Tuấn | 05:15 16/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục