Guardiola chế giễu MU sau sự ra đi của Berrada

12:55 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ France24, HLV Pep Guardiola cho rằng Manchester United chưa chắc đạt được thành công như Manchester City dù họ có được Omar Berrada.

Vào cuối tuần trước, giám đốc điều hành của Manchester City là ông Omar Berrada đã xin từ chức để chuyển đến làm việc cho Manchester United với vai trò tương tự.

Trước đó, Berrada đã làm việc cùng với giám đốc thể thao của City Txiki Begiristain để giám sát chính sách chuyển nhượng của đội bóng, một lĩnh vực mà United đã gặp rất nhiều khó khăn trong những năm gần đây.

Vì vậy, cổ đông mới của MU là ông Jim Ratcliffe muốn Berrada sử dụng quy trình tương tự để tái thiết lại đội bóng, khi họ đã không giành được chức vô địch Premier League nào kể từ năm 2013.

Guardiola aims jibe at Man Utd over Berrada switch - Bóng Đá

Omar Berrada (bên phải) đã cùng Man City giành được rất nhiều thành công.

Theo nguồn tin từ France24, HLV Pep Guardiola đã chế giễu đối thủ cùng thành phố về việc này: "Chúng tôi đã học được rất nhiều từ Omar và anh ấy cũng đã học được rất nhiều từ câu lạc bộ nhưng bây giờ anh ấy đã chuyển sang United."

"Tôi không biết làm điều này có giúp họ đạt được thành công hay không nhưng nếu điều đó xảy ra thì họ phải làm một khán đài cho Omar Berrada trong tương lai vì anh ấy xứng đáng với điều đó."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 12:25 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục