Griezmann nói gì về tình hình của Pogba khi lên tuyển?

15:08 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao tuyển Pháp, Antoine Griezmann cho biết Paul Pogba không có chút muộn phiền dù bị HLV Jose Mourinho cho dự bị khá nhiều tại Man Utd.

Paul Pogba đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Tại Man Utd, HLV Mourinho đã để cầu thủ trị giá 89 triệu bảng này dự bị trong những trận cầu lớn với Sevilla và Liverpool. Những tin đồn về tương lai của Pogba cũng mọc lên nhanh chóng. Giới truyền thông cho rằng Quỷ đỏ đã sẵn sàng để Pogba ra đi, và chiêu mộ những tiền vệ tài năng khác về Old Trafford.

Griezmann nói gì về tình hình của Pogba khi lên tuyển? - Bóng Đá

 Pogba và Griezmann là đôi bạn rất thân thiết.

Antoine Griezmann nói về tình hình của Pogba: "Paul Pogba lên tuyển với nụ cười rất tươi trên khuôn mặt. Cậu ấy rất hạnh phúc. Thật không dễ gì khi bạn không được ra sân ở CLB của mình và cảm thấy phong độ của mình chưa phải là tốt nhất.

Tôi cũng đã nếm trải điều này và tôi hiểu được cậu ấy ra sao. Sau tất cả, Pogba vẫn vui vẻ, và nỗ lực tập luyện. Đây mới là điều quan trọng nhất.

HLV Didier Deschamps tin tưởng Paul Pogba, chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi cần một Pogba tươi tắn ở bên ngoài, và bùng nổ trên sân bóng."

Pogba và Griezmann - thành bại của tuyển Pháp:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 14:12 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục