Graziano Pelle có bàn thắng đầu tiên tại giải Ngoại hạng Trung Quốc

00:12 Thứ năm 21/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Graziano Pelle đã có bàn thắng đầu tiên sau khi chuyển đến Shandong Ludeng ở giải Chinese Super League.

Tuyển thủ Italia, Graziano Pelle đã có bàn đầu tiên của mình ở trận thứ hai ra sân cho CLB Shandong Ludeng ở giải đấu cao nhất Trung Quốc.

Graziano Pelle trong ngày ra mắt Shandong Luneng. Ảnh: Internet.

Theo đó tiền đạo 31 tuổi ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của đội Shandong Ludeng trước Hangzhou Greentown ở vòng 19 Chinese Super League.

Trước đó, tiền đạo người Ý từng gây ấn tượng tại EURO 2016 đã bất ngờ chấp nhận chuyển đến đất nước tỷ dân tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số của mình, mặc cho nhiều CLB châu Âu cũng rất muốn có sự phục vụ của chàng tiền đạo tuyển Ý này.

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì sở dĩ cựu tiền đạo Southampton chấp nhận lời đề nghị của đội bóng Trung Quốc là vì bản hợp đồng béo bở lên tới 34 triệu bảng.

Graziano Pelle cũng không phải ngôi sao châu Âu đầu tiên chạy theo tiếng gọi của đồng nhân dân tệ. Hulk từ Zenit St Petersburg tới Shanghai SIPG, Jackson Martinez từ Atletico Madrid qua Guangzhou Evergrande, Alex Teixeira từ Shakhtar Donetsk đến Jiangsu Suning,... cũng là những cái tên đáng chú ý cập bến đất nước tỷ dân này.

Với bàn thắng khai nòng này, Pelle hứa hẹn sẽ tiếp tục là cái tên đáng chú ý trong thời gian tới ở giải Ngoại hạng Trung Quốc. Hiện CLB Shandong Ludeng của Pelle đang xếp vị trí thứ 13/16 đội ở giải. Với việc chiêu mộ chân sút đẳng cấp người Ý, ban lãnh đạo CLB hy vọng thành tích sẽ được cải thiện khi mùa giải kết thúc.

Nam Thành | 23:45 20/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục