Graeme Souness chỉ rõ bản hợp đồng có thể giúp Man Utd vô địch

06:05 Thứ hai 09/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Liverpool, Graeme Souness tin rằng đội hình Man Utd hiện tại là chưa đủ để cạnh tranh danh hiệu.

Quỷ đỏ đã bận rộn trong mùa hè 2021 sau khi hoàn tất các thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Raphael Varane từ Real Madrid và cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Graeme SounessGraeme Souness names the additional signing Man United must make - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ có thêm tân binh?

Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ đặt quyết tâm cao trong mùa này, khi Man Utd đã không nâng cao chiếc cúp Premier League kể từ năm 2013 và họ sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng đáng gờm như Chelsea, Man City, Liverpool.

Souness lên tiếng: "Dù Man Utd đã hoàn thành thương vụ chuyển nhượng của họ với Jadon Sancho và Raphael Varane, nhưng nó không đủ để họ giành được những danh hiệu mùa này. Một câu lạc bộ tầm cỡ như họ nên hướng tới danh hiệu ở cả 2 đấu trường Premier League và Champions League.

Thương vụ cần thiết để thúc đẩy họ cạnh tranh danh hiệu với Man City và Chelsea là một tiền đạo đảm bảo 30 bàn thắng mỗi mùa. Có rất ít cầu thủ như vậy, và bạn sẽ phải trả thêm một khoản phí 'bảo hiểm' nếu bạn là một câu lạc bộ ở Premier League và một khoản phí 'bảo hiểm' khác nếu bạn là một trong những đội bóng lớn.

Man Utd phải tham gia thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ một tiền đạo trung tâm - có thể là Harry Kane hoặc thậm chí là Erling Haaland, nếu cậu ấy có thể ra đi, bởi vì, nếu chúng ta đánh giá đội hình, Man City và Chelsea vẫn đứng trước tất cả những đội bóng khác."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 05:07 09/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục