Gomez chuẩn bị đầu quân cho Madrid

14:52 Thứ tư 15/05/2013

CLB Catania cho biết họ sắp hoàn tất việc bán Alejandro Gomez cho Atletico Madrid.

Gomez năm nay mới 25 tuổi, tuy chỉ mới chuyển tới Rossazzurri vào mùa Hè năm 2010, nhưng anh đã nhanh chóng kiếm được một đứng vững chắc trong đội hình chính của đội bóng này, với hơn 100 trận ra sân.

Alejandro Gomez. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh này cũng đã ra sân 35 trận và đóng góp 8 bàn, giúp cho đội bóng vùng Sicilian có được một mùa giải rất thành công, khi đang xếp ở vị trí thứ 8 tại Serie A.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây chủ tịch Antonino Pulvirenti đã thông báo rằng ngôi sao người Argentina nhiều khả năng sẽ không còn thi đấu cho Catania vào mùa giải năm sau để chuyển sang đầu quân cho Atletico Madrid, thay vì chuyển tới các đối thủ tại giải quốc nội như Inter, Roma,...

"Cuộc đàm phán với Atletico Madrid đang diễn ra rất suôn sẻ, vấn đề hiện tại chỉ còn là mức phí chuyển nhượng. Tuy nhiên tôi khá chắc rằng Gomez sẽ chuyển tới đó thi đấu vào mùa giải năm sau."

Nói về ai sẽ là người thay thế cho Gomez, ông Pulvirenti cũng đã cho biết: "Chúng tôi có Lucas Castro, và chúng tôi cũng đã chiêu một thành công Sebastian Leto. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục làm việc cùng các cầu thủ đến từ Argentina trong tương lai, vì rất nhiều cầu thủ từ quốc gia này cho thấy họ thích nghi rất tốt với môi trường bóng đá tại Serie A."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục