Góc thống kê: Santi Cazorla còn kém hơn cả Eden Hazard

19:01 Chủ nhật 06/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có thể nói Eden Hazard là một trong những cái tên gây thất vọng nhất châu Âu mùa này. Nhưng tính ở khâu dứt điểm, Santi Cazorla của Arsenal còn kém hơn của tiền vệ Chelsea.

Eden Hazard gây thất vọng lớn trong mùa này. Ảnh: Internet.


Mùa trước, Eden Hazard là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng ghi bàn, kiến tạo của tiền vệ người Bỉ đều rất đáng nể.

Trong 2 năm gần nhất, Hazard đều ghi được 14 bàn thắng tại Premier League. Anh góp công quan trọng giúp The Blues vô địch giải đấu này vào mùa giải trước và giành được cú đúp giải thưởng cá nhân danh giá ở Anh. Còn mùa này, Hazard sa sút thảm hại, như chính bộ mặt của Chelsea.

Một thống kê từ Oulala cho thấy trong danh sách những cầu thủ dứt điểm kém nhất Premier League, Eden Hazard xếp thứ 4. Sau 14 trận, anh tung đến 19 cú sút, nhưng không thể ghi được bàn nào.

Trong 19 cú sút của Hazard thì chỉ có 39% là đi trúng khung thành. Và có đến 10 cầu thủ Chelsea có tỉ lệ dứt điểm chính xác hơn Hazard. Cho đến lúc này, tiền vệ người Bỉ đã trải qua 17 trận (1.575 phút) ở Premier League không ghi bàn. Bàn thắng gần nhất mà Eden Hazard ghi được là từ tháng Năm, trong trận đấu với Crystal Palace.

Dù bị chê bai không ít, nhưng Diego Costa vẫn làm tốt nhiệm vụ của một trung phong khi ghi 3 bàn sau 23 cú sút cùng tỉ lệ dứt điểm chính xác là 53%.

Người đứng đầu danh sách những cầu thủ dứt điểm kém nhất Premier League là Jason Puncheon của Crystal Palace với 27 lần dứt điểm và chưa thể lập công.

Màn trình diễn của Santi Cazorla cùng Arsenal là không đến nỗi nào. Tuy nhiên, ở khoản dứt điểm, anh tỏ ra khá kém duyên khi tung ra đến 23 cú sút, và vẫn chưa thể có bàn thắng cho Pháo thủ.

M.T | 18:30 06/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục