Góc thống kê: Real lợi hại ở bóng chết, Ramos cân bằng kỷ lục của Terry

07:13 Thứ hai 14/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Las Palmas trong ngày Sergio Ramos trở thành nhân vật chính.

Real rất lợi hại ở bóng chết. Ảnh internet.

Real Madrid gần như không còn cơ hội vô địch La Liga bởi khoảng cách hiện tại với Barcelona đã là 12 điểm thế nhưng, các học trò của HLV Zinedine Zidane vẫn thi đấu đầy nỗ lực, bằng chừng là trận thắng Las Palmas 2-1 vừa qua.

Trong đó, Sergio Ramos đã có pha lập công bằng đầu sau tình huống đá phạt góc. Với bàn thắng này, Ramos đã cân bằng thành tích của John Terry trở thành trung vệ ghi bàn bằng đầu ấn tượng nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với 27 bàn thắng.

Chưa dừng lại ở đó, Real Madrid cũng là đội bóng có được nhiều bàn thắng bằng đầu nhất mùa giải này với 18 lần phá lưới đối phương trên không. Kền kền cực kỳ lợi hại ở các tình huống bóng chết khi ghi tới 22 bàn thắng tại La Liga mùa giải năm nay, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

Tuy vậy, vẫn có một nốt trầm dành cho Sergio Ramos khi anh là trung vệ duy nhất phải rời khỏi sân sau khi ghi bàn thắng ở La Liga tính tới thời điểm này.

Thanh Hải | 07:13 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục