Góc thống kê: Những con số ấn tượng sau loạt trận đêm qua Champions League

07:04 Thứ tư 04/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Loạt trận đầu tiên của lượt đấu thứ 4 tại vòng bảng Champions League đã kết thúc, với hai tấm vé đi tiếp đầu tiên đã thuộc về Real Madrid và Manchester City, dù vây, vẫn còn là màn trình diễn ấn tượng của nhiều cái tên khác.

Những con số ấn tượng sau loạt trận đêm qua Champions League. Ảnh: Internet.

Chiến thắng trước PSG đã là lần bất bại thứ 9 của CLB Hoàng Gia TBN trong các lần đối đầu với những CLB đến từ Pháp. Họ đã có 6 chiến thắng và 3 trận hòa.

Còn về phần Man City, tuy đã thắng, nhưng việc bị Sevilla chọc thủng lưới đã lần thứ 18 (trên tổng số 19 trận) ở Champions League, họ không thể giữ sạch lưới. Rõ ràng, hàng phòng ngự sẽ là thứ họ cần cải thiện nếu muốn đi xa tại Champions League mùa này.

Ở phương diện cá nhân, không chỉ san bằng thành tích của huyền thoại Dennis Law với 237 bàn thắng, Wayne Rooney còn trở thành cầu thủ người Anh cán mốc 30 bàn thắng tại Champions League, vượt người đứng nhì là Paul Scholes với 24 bàn. Các vị trí tiếp theo thuộc về Frank Lampard (23) và Steven Gerrard (21).

Với đường kiến tạo đêm qua, Paul Pogba xứng đáng trở thành một trong những tiền vệ hay nhất Champions League, kể từ mùa 2013/2014, khi có tổng cộng 6 đường chuyền thành bàn. Và chỉ Andrés Iniesta (8) và Cristiano Ronaldo (7) là có thành tích tốt hơn.

Keylor Navas tiếp tục có một trận giữ sạch lưới nữa. Và cho tới lúc này, anh vẫn chưa phải vào lưới nhặt bóng một lần nào ở đấu trường Champions League (đã thi đấu 6 trận, giữ sạch lưới cả 6).

NT | 06:31 04/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục