Góc nhìn: Có một Ronaldo rất khác…

14:35 Thứ hai 30/09/2013

Sau trận thua mất mặt Atletico Madrid, Ronaldo đã thừa nhận anh và toàn đội đã thi đấu dưới sức và mong tất cả đừng đổ lỗi cho HLV Ancelotti. Một Ronaldo xưa nay vốn được biết đến với phong cách điệu đà và có cái tôi lớn đã rất dũng cảm “ đứng mũi chịu sào” nhận trách nhiệm về mình.

Ronaldo được biết đến là một cầu thủ yêu bản thân đến nỗi có phần quá mức. Bởi Ronaldo luôn rất tỉa tót, điệu đà bất kể trong hay ngoài sân cỏ. Anh là siêu sao, là trung tâm tại Real Madrid. Chính vì vậy, không dễ để một siêu sao, một cái tôi lớn dễ dàng nhận lỗi về mình và sẵn sàng bảo vệ đồng đội cũng như HLV.

Rõ ràng, Ronaldo chẳng cần phải lên tiếng sau thất bại, càng không tự thừa nhận bản thân chơi kém vì theo lẽ thông thường HLV sẽ là người chịu trách nhiệm cao nhất khi đội bóng thất bại.

Sau trận thua Atletico Madrid, Ronaldo đã thừa nhận anh và toàn đội đã thi đấu dưới sức và mong tất cả đừng đổ lỗi cho HLV Ancelotti. Ảnh: Internet

Thế nhưng, CR7 đã không im lặng, anh rất thẳng thắn chia sẻ với báo giới những suy nghĩ của mình nhằm xoa dịu bớt dư luận muốn nhắm vào HLV Ancelotti. Có lẽ, chứng kiến cảnh la ó, không hài lòng của cổ động viên Real giành cho Ancelotti đã thôi thúc Ronaldo hành động. Ronaldo đã giải vây làn sóng chỉ trích hướng về Ancelotti theo cách khách quan nhất. Ở Real, tiếng nói của Ronaldo vô cùng có trọng lượng, nó có thể đổ thêm dầu vào lửa và cũng có thể dập lửa giúp Ancelotti.

Chưa bao giờ, người hâm mộ lại cảm thấy lại thấy được sự cảm thông, sẻ chia lớn lao đến vậy đến từ Ronaldo. Dù Ronaldo có đứng ra nhận lỗi về mình đi nữa thì có lẽ chẳng người hâm mộ nào trách anh cả. Ronaldo quá xuất sắc tại Real, chỉ mới vài trận đấu ở mùa giải mới mà năm lần bảy lượt anh ghi bàn rồi lập hattrick, cú đúp cứ ngon ơ. Ai lại có thể trách anh được?

Suy cho cùng, trong bóng đá không có kẻ mãi ở tư thế độc cô cầu bại. Real thua cũng là điều hết sức bình thường. Thế nhưng, hành động đứng lên nhận trách nhiệm một cách khác thường của Ronaldo lại khiến những người vốn yêu mến anh lại càng yêu anh nhiều hơn…

(Bạn đọc: Luckyluc)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục