Góc HLV Trần Minh Chiến: Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng

08:52 Thứ ba 22/11/2016

Chia sẻ với BongDa.com.vn mục “Góc Chuyên Gia”, cựu tuyển thủ Quốc gia, trợ lý tại đội tuyển U.22 Việt Nam – HLV Trần Minh Chiến nhận định về loạt trận Champions League giữa tuần này.

nacho-monreal-angel-di-ma

 Arsenal và PSG là tâm điểm CL giữa tuần này

* Tâm điểm của loạt trận Champions League giữa tuần này có lẽ là trận đấu giữa Arsenal và PSG. Arsenal được chơi trên sân nhà, nhưng họ vừa chơi tệ ở trận gặp Manchester United. Ông đánh giá như thế nào về trận đấu này?

- Hiện cả hai đã giành vé vào vòng trong nên khả năng trận đấu diễn ra không mấy căng thẳng. Ngoài ra, những con người mới cũng sẽ được hai bên tung vào sân nhằm giảm tải bớt cho những trụ cột.

Tuy nhiên, cũng vì tính chất như thế nên rất có thể đây sẽ là trận đấu khiến người xem thích thú. Bởi sự thoải mái của cầu thủ hai bên sẽ khiến trận đấu diễn ra đẹp mắt, thông thoáng hơn. Với lợi thế sân nhà, tôi nghĩ khả năng giành chiến thắng của Arsenal sẽ cao hơn so với đội khách PSG.

Video trận PSG - Arsenal lượt đi:

* Borussia Mochengladbach không phải là một đối thủ quá mạnh so với Manchester City. Nhưng chỉ thêm một thất bại hay một lần mất điểm nữa, thầy trò Pep Guardiola có thể gặp khó khi chính Gladbach cũng chỉ kém họ 3 điểm. Ông nhận định thế nào về trận đấu này, và tương quan bảng đấu?

-  Với 3 điểm ít hơn, Borussia Mochengladbach chắc chắn sẽ tung hết sức lực để giành chiến thắng ở trận đấu này, qua đó san bằng cách biệt này và tìm một suất đi tiếp. Chủ nhà sẽ đẩy cao đội hình ngay từ đầu và đây sẽ là cơ hội cho Man City kết liễu đối thủ. Tôi dự đoán trận này kết quả sẽ từ hòa đến thắng dành cho thầy trò Pep Guardiola.

Về cục diện của bảng đấu, sau vòng này, khả năng Barcelona và Man City là 2 cái tên sẽ đi tiếp vào vòng 1/8. Bởi Celtic dù được chơi trên sân nhà nhưng sẽ không có cửa để ngăn chặng Barca.

Video trận Man City - Gladbach lượt trước:

2423991_w1

 Những gương mặt đáng chú ý giữa tuần này

* Sevilla – Juventus có thể coi là cặp đấu quan trọng của bảng H. Liệu các nhà đương kim vô địch Serie A có thể giành ngôi đầu bảng?

- Đây sẽ là trận đấu đầy khó khăn cho “Bà đầm già” Juventus. Ngoài phong độ chập chờn, việc phải chơi trên sân Sevilla sẽ là thiệt thòi lớn. Tôi không tin Juvnetus đủ sức lật độ Sevilla ở Pizjuan. Thậm chí, họ có thể nhận thất bại đậm, nếu không cẩn thận. Tuy nhiên, dù có kết quả không thuận lợi, nhưng tôi nghĩ bảng này Juve và Sevilla sẽ là hai đội đi tiếp. Bởi cùng thời điểm, Lyon nhiều khả năng sẽ bị chia điểm hoặc trắng tay trên sân của Dinamo Zagreb.

* Cuối cùng, ông chờ đợi những cái tên nào sẽ tỏa sáng ở loạt trận này của Champions League?

- Tiếp đà hưng phấn sau khi lập cú hat-trick trong trận gặp Atletico vừa qua, nhiều khả năng Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng, qua đó đưa Real giành vé đi tiếp. Mẫu cầu thủ như CR7, một khi áp lực, sức ép được giải phóng thì sự nguy hiểm càng nâng lên gấp bội.  

. Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

Video màn trình diễn của Cristiano Ronaldo với Sporting Lisbon lượt trước:

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 08:09 22/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục