Gõ cửa Real Madrid, CLB thành London muốn thâu tóm "truyền nhân Ronaldo"

23:23 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnThe Hammers đang có kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo cắm chất lượng.

TTCN mùa Đông đã chính thức mở cửa được một thời gian, song, đến nay thì làng túc cầu vẫn chưa chứng kiến nhiều thương vụ đáng chú ý. Nhưng tất nhiên, các câu lạc bộ tại mọi giải đấu đều đã có những toan tính cho riêng mình.

Điển hình như West Ham United, đội bóng đang có kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo cắm chất lượng. Sau khi chia tay bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB - Sebastien Haller, The Hammers đang sốt sắng tìm kiếm một "đầu tàu" mới cho hàng công của mình.

West Ham United 'considering Mariano Diaz loan move' - Bóng Đá

 Diaz sẽ đến Premier League? 

Sportsmole dẫn nguồn từ Daily Mail cho hay, đoàn quân của HLV David Moyes hiện có ý định thâu tóm Mariano Diaz thông qua một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải hiện tại. Đáng chú ý, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid cũng được cho là sẵn sàng chuyển đến chơi bóng tại thành London.

Mùa này, Diaz đã góp mặt trong 7 trận đấu của Kền kền trắng tại La Liga, nhưng anh chỉ đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng. Trong bối cảnh Real luôn muốn thâu tóm những siêu sao như Erling Haaland hay Kylian Mbappe để thế chỗ Karim Benzema trong dài hạn, rõ ràng Diaz hoàn toàn không có tương lai tại Bernabeu. 

Về phía West Ham, bên cạnh Diaz thì giới truyền thông khẳng định họ còn để mắt đến Josh King - cựu tiền đạo của Manchester United và hiện đang chơi bóng cho Bournemouth.

Zidane nói về trận hòa Eibar

 
Huỳnh Phong | 22:25 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục