Giúp M.U “vượt ải” Villa Park, Scott McTominay lên tiếng

05:29 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, tiền vệ Scott McTominay thừa nhận anh luôn đặt lợi ích của câu lạc bộ lên trên hết và muốn giúp đỡ đồng đội.

Dù phải tới làm khách trên thánh địa Villa Park và gặp nhiều khó khăn trước Aston Villa, tuy nhiên, thầy trò Erik ten Hag đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1. Pha lập công ấn định chiến thắng dành cho Manchester United đến từ cú đánh đầu hiểm hóc của Scott McTominay ở phút 86.

 - Bóng Đá

Scott McTominay mang về chiến thắng cho Manchester United.

Chia sẻ sau trận đấu với Sky Sports, tiền vệ người Scotland tỏ ra khá hài lòng với chiến thắng này. Anh nói: ”Miễn là tôi cảm thấy khỏe mạnh thì tôi có thể vào sân và thể hiện bản thân. Tôi không coi đó là chuyện cá nhân, tôi chỉ muốn vào sân và cố gắng làm những gì tốt nhất có thể".

“Điều này hoàn toàn có thể tiếp diễn. Công bằng mà nói, đó là một đường tạt bóng không thể tin nổi, được thực hiện với tốc độ rất nhanh. Tôi chỉ cần đánh đầu và đưa nó đi trúng đích. Phải ghi nhận điều này cho các đồng đội, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không được chú ý”. 

 - Bóng Đá

Scott McTominay luôn sẵn sàng vào sân để giúp đỡ các đồng đội.

“Mỗi trận đấu bạn thắng đều có ý nghĩa to lớn, giúp các cầu thủ tiến thêm một bước và tự tin hơn. Tất cả đều mang lại sự tích cực nhưng đó là việc cần phải lặp đi lặp lại và không đánh mất chính mình khi chúng ta mới thắng một vài trận. Chúng ta cần để nó lặp đi lặp lại thường xuyên hơn", Scott McTominay nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:31 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục