Giúp Arteta xây dựng đế chế, Arsenal bất ngờ chiêu mộ người cũ Man Utd

07:02 Thứ bảy 11/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã đưa về một nhân vật đặc biệt và quen thuộc nhằm phục vụ cho công tác tuyển trạch dưới thời Mikel Arteta.

Báo chí Anh vừa đồng loạt đưa tin rằng Arsenal đã tái chiêu mộ tuyển trạch viên hàng đầu Sandro Orlandelli - người từng có thời gian làm việc dưới trướng Giáo sư Arsene Wenger trong 10 năm (nhưng đã rời đi vào năm 2012), trước khi gia nhập Manchester United cùng Jose Mourinho vào năm 2016.

Người đàn ông mang quốc tịch Brazil chính là cầu nối để The Gunners ký hợp đồng với một loạt các tài năng trẻ Nam Mỹ như Denilson, Carlos Vela, Wellington Silva và Emiliano Martinez... mặc dù không ai trong số này có thể vụt sáng thành ngôi sao hàng đầu cùng đại diện phía bắc London.

Arsenal lure back expert Brazilian scout from Man Utd in hint Arteta will look to sign more South Americans - Bóng Đá

 Arsenal tái chiêu mộ người cũ.

Orlandelli trước đó cũng có hơn 3 năm phục vụ cho đội chủ sân Old Trafford với công việc săn tìm các tài năng trẻ ở Nam Mỹ (giới chuyên môn thường gọi là kẻ săn đầu người trong bóng đá - headhunter). Tuy vậy, ông có vẻ như không ưa Mourinho, vì đã chỉ trích Người đặc biệt sau quyết định gia nhập Tottenham.

Ông phát biểu tại World Scouting Congress (theo trích dẫn của Football.London): "Huấn luyện viên Jose Mourinho đã dành rất ít thời gian ở câu lạc bộ Manchester United để làm một công việc xứng đáng với một câu lạc bộ lớn như vậy".

Không biết những bình luận này có đóng vai trò nào trong việc ông rời Man Utd hay không (mới chỉ chia tay vào ngày cuối cùng của năm 2019), nhưng nhà báo người Brazil Marcus Alves, đã tuyên bố rằng Giám đốc thể thao của Arsenal, Edu là người thúc đẩy việc tái ký hợp đồng với tuyển trạch viên nổi tiếng này.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 06:32 11/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục