Giữa bão tin đồn, Torreira có quyết định bất ngờ với Arsenal?

07:19 Thứ sáu 20/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lucas Torreira đã tạo ra một điều rất bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh và nhắn gửi 1 thông điệp ngắn gọn trên Instagram.

Lucas Torreira ở thời điểm hiện tại vẫn chưa hội quân cùng Arsenal. Anh nghỉ phép từ sau khi ĐT Uruguay chia tay Copa America 2021 và vắng mặt trong suốt quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 của The Gunners. Từ những trận giao hữu đến trận khai màn Ngoại hạng Anh với Brentford, NHM không thấy tăm hơi của anh.

Giữa bão tin đồn, Torreira có quyết định bất ngờ với Arsenal - Bóng Đá

Tương lai của Torreira tại Arsenal vẫn bấp bênh.

Điều này càng củng cố cho nhận định Torreira đang trên đường rời Emirates. Vì thật sự anh cũng không phải là nhân tố nhận được sự ưu ái của HLV Mikel Arteta. Mùa giải 2020/21 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1996 đã được mang cho Atletico Madrid mượn.

Nhiều thông tin cho rằng anh đang cân nhắc những lời đề nghị từ Boca Junior và một số CLB ở Serie A. Và giữ lúc tin đồn về tương lai vẫn đang bủa vây, mới đây, Torreira đã khiến tất cả bất ngờ với một bức ảnh trên Instagram. Theo đó, anh chụp quang cảnh đang tập luyện gym tại nhà với 1 từ miêu tả ngắn gọn "Londres" (London). Thông điệp này có nghĩa rằng anh đã đến thủ đô nước Anh.

Giữa bão tin đồn, Torreira có quyết định bất ngờ với Arsenal - Bóng Đá

 Bài đăng của Torreira trên Instagram.

Tuy nhiên, theo Football.London, tuy Torreira nói đã đến London nhưng vẫn chưa khẳng định rằng có thi đấu cho Arsenal mùa này hay không. Tất cả vẫn phải chờ thêm thời gian để có câu trả lời.

Những bàn thắng đẹp giai đoạn trước mùa của Arsenal:

 
Đăng Huy | 06:21 20/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục