Giữa bão chấn thương, Real Madrid nhận hung tin

10:06 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnFootball Espana cho biết Real Madrid sẽ không thể gọi lại trung vệ Rafa Marin bất chấp tình trạng bão chấn thương đang càn quét CLB.

Los Blancos đang ở giữa cơnkhủng hoảng chấn thương ở hàng thủ khi David Alaba phải nghỉ thi đấu trong mùa giải sau khi phẫu thuật đầu gối, còn Eder Militao cũng đã dính chấn thương từ trước đó rất lâu.

Giữa bão chấn thương, Real Madrid có quyết định bất ngờ - Bóng Đá

 Ancelotti đang đau đầu với bão chấn thương.

HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận rằng ông sẵn sàng tăng cường hàng phòng ngự trong giai đoạn giữa mùa giải, nhưng chiến lược gia người Italia sẽ đánh giá các lựa chọn của mình. 

Một động thái được đồn đoán là Real Madrid sẽ nỗ lực đưa Rafa Marin trở lại sau thời gian cho mượn tại Alaves khi mà cầu thủ 21 tuổi này đang chơi hay ở xứ Basque trong nửa đầu mùa giải.

Tuy nhiên, trong hợp đồng của Marin không có điều khoản nào để gọi anh về sớm và bản thân anh cũng mong muốn ở lại Alaves chơi bóng.

Người ta cho rằng Ancelotti sẽ cân nhắc mang về một hậu vệ giàu kinh nghiệm theo dạng cho mượn để tạm thời giải quyết cơn khủng hoảng ở hàng thủ.

"Tôi không thể nói không… chúng tôi đã nói chuyện trong CLB về khả năng ký hợp đồng mới," Ancelotti chia sẻ với truyền thông.

Ngọa Long | 09:08 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục