Giroud lên tiếng về tin đồn đến LAFC

08:46 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnTelefoot dẫn lời tiền đạo người Pháp khi được hỏi về tin đồn cập bến đại diện của nước Mỹ.

Olivier Giroud có vẻ sẽ bước vào một chương mới trong sự nghiệp trong mùa hè. Thông tin anh rời AC Milan đã được nhiều tờ báo Ý công bố. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, tiền đạo này từ chối xác nhận tương lai của mình sẽ ở đâu.

Giroud sẽ chơi ở MLS mùa tới sau khi có tin đồn rằng anh ký hợp đồng 18 tháng vói LAFC.  Giao kèo với Milan của tiền đạo này sẽ hết hạn vào mùa hè. Mặc dù đây là một quyết định gây ra nhiều tiếc nuối nhưng nó đã được đưa ra khi cả hai bên đồng thuận rằng đây là thời điểm thích hợp để dừng lại.

AC Milan have scheduled new meeting with Olivier Giroud agents - Bóng Đá

 Olivier Giroud vẫn là người của AC Milan.

Bất kể động thái nào, cầu thủ người Pháp vẫn là một hình mẫu của sự chuyên nghiệp. Anh sẽ không cho phép tương lai làm bản thân phân tâm khỏi tình hình hiện tại.

Trước đây, báo chí Ý cho rằng Giroud sẽ không đưa ra quyết định cho đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, mặc dù người ta tin rằng mọi thứ đã xong, nhưng anh từ chối công khai điều này để đảm bảo mình vẫn đang tập trung trong phần còn lại của mùa giải, như đã thể hiện trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Telefoot (thông qua MilanNews).

"Tôi xin phép không bình luận! Tôi đang ở cùng Milan và mùa giải vẫn chưa kết thúc. Không có gì để thông báo hết!

Đăng Nguyễn | 07:48 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục