Giroud khéo léo "câu" thẻ đỏ sau đó tỏa sáng bằng cú đúp

05:49 Thứ sáu 30/11/2018

Tiền đạo người Pháp khiến đội khách PAOK sớm phải chơi với 10 người trên sân, và chính Giroud là ngôi sao sáng nhất với cú đúp ngay trong hiệp một.

sau trận - Bóng Đá

 Phút thứ 7, Khacheridi phạm lỗi với Giroud. 

sau trận - Bóng Đá

 Trọng tài chính quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của cầu thủ bên phía đội khách. Chơi hơn người, Chelsea vẫn không vội vàng mà chậm rãi tổ chức lối chơi, tìm cách tiếp cận khung thành của đối thủ. 

sau trận - Bóng Đá

 Đến phút 27, điều gì đến cũng phải đến, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Nhận đường chuyền từ Pedro, Giroud thực hiện cú đặt lòng kỹ thuật, đánh bại Paschalakis vô cùng gọn gàng. 

sau trận - Bóng Đá

 Pha làm bàn đầy tinh tế của tiền đạo người Pháp.

sau trận - Bóng Đá

 Đến phút 37, The Blues đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, người lập công tiếp tục là Giroud. Fabregas thực hiện đường chuyền sở trường vào vòng cấm, và Giroud đã có pha chọn điểm rơi và thực hiện cú dứt điểm một chạm chuẩn xác, không cho thủ thành Paschalakis cơ hội nào để cản phá. 

sau trận - Bóng Đá

 Phút 56, Ruben Loftus-Cheek bất ngờ đột phá ở trung lộ, dẫn bóng vào khu vực 16m50 rồi tung ra cú sút chéo góc, đáng tiếc bóng đi chệch khung thành.

sau trận - Bóng Đá

 Đến phút 60, Chelsea đã có bàn thắng thứ 3. Nhận bóng từ Fabregas, tài năng trẻ Hudson-Odoi đi thêm vài nhịp trước khi dứt điểm vào góc gần, đánh bại thủ thành Paschalakis. 

sau trận - Bóng Đá

 Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ sinh năm 2000 cho đội một Chelsea.

sau trận - Bóng Đá

 Đến phút 78, Odoi một lần nữa ghi dấu ấn khi có quả treo bóng chuẩn xác để tiền đạo mới vào sân thay người Alvaro Morata đánh đầu hiểm hóc, nâng tỷ số lên thành 4-0 cho Chelsea.

sau trận - Bóng Đá

Kepa có một ngày thi đấu nhàn rỗi trong khung gỗ Chelsea.

Endo | 05:48 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục