Girona vẫn “khiêm tốn” dù gây sốc ở La Liga

05:32 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario AS, thầy trò huấn luyện viên Michel vẫn chưa dám mơ đến chức vô địch La Liga mùa này.

Với phong độ vô cùng ấn tượng kể từ đầu mùa, Girona đang là một hiện tượng thú vị ở La Liga. Họ giành được 14 chiến thắng, 3 trận hòa và mới chỉ nhận 1 thất bại sau 18 vòng đấu. Thầy trò huấn luyện viên Michel tạm thời đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, bằng điểm Real Madrid nhưng kém hơn về mặt hiệu số.

 - Bóng Đá

 Girona đang là một hiện tượng ở Tây Ban Nha mùa này.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa vội nghĩ đến việc cạnh tranh chức vô địch La Liga ở thời điểm hiện tại. Theo Diario AS, Girona hy vọng có thể giành quyền tham dự Champions League mùa giải năm sau. Tiền vệ Aleix Garcia cũng nhắc đến mong muốn này trước truyền thông.

Hy vọng rằng bước sang năm 2024, chúng tôi sẽ tiếp tục tận hưởng sự năng động này từng ngày, điều này sẽ đưa chúng tôi đến các vị trí tham dự cúp châu Âu, hy vọng chúng tôi sẽ có mặt ở Champions League mùa sau”, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết.

 - Bóng Đá

 Girona chỉ đặt mục tiêu tham dự Champions League mùa sau.

Trước khi La Liga mùa giải 2023/2024 khởi tranh, có lẽ ngay cả những cổ động viên lạc quan nhất của Girona cũng chẳng thể ngờ đội bóng con cưng sẽ vượt mặt hàng loạt ông lớn như Atletico Madrid hay Barcelona để cạnh tranh ngôi đầu bảng với gã khổng lồ Real Madrid.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:34 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục