Girona muốn giữ lại tân binh của Man City

09:17 Thứ tư 28/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMD cho hay Girona muốn thuyết phục Manchester City cho mượn cầu thủ người Brazil ở mùa giải sang năm.

Girona đã trở lại mạch chiến thắng sau khi đánh bại Rayo Vallecano tại Montilivi, kết quả giúp họ duy trì vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga. Savio là ngôi sao của đội chủ nhà khi anh ghi hai bàn vào cuối trận để đem về một màn trình diễn ấn tượng khác trong màu áo câu lạc bộ xứ Catalan.

Đây là một mùa giải tuyệt vời đối với Savio, người được cho mượn từ đội bóng "anh em" Troyes cùng trong City Football Group. Hiện anh đã có 7 bàn thắng và 7 pha kiến tạo ở La Liga, và phong độ đó đã giúp Savio chuyển đến Manchester City, đội mà anh sẽ gia nhập vào mùa hè.

Savio - ngôi sao tuổi teen làm nên hiện tượng Girona - Bóng Đá

 Savio có phong độ thăng hoa.

Mặc dù vậy, Girona tự tin sẽ giữ lại sự phục vụ của Savio trong mùa giải 2024–25, đặc biệt nếu họ có thể đảm bảo suất dự Champions League. Điều này đã được thể hiện bởi huấn luyện viên trưởng Michel Sanchez, người đã phát biểu sau chiến thắng trước Rayo, theo MD.

Tôi chắc chắn tôi sẽ có được anh ấy và tôi hy vọng chúng ta cũng có thể tiếp tục tận hưởng điều đó. Savio hiện là một cầu thủ đang được cho mượn, nhưng anh ấy cũng nghĩ rằng một năm nữa ở đây sẽ rất tốt cho sự phát triển của mình”, Michel chia sẻ.

Việc có được suất dự cúp C1 chắc chắn sẽ là một yếu tố tiên quyết để Girona giữ Savio thêm 12 tháng nữa. Anh đang có phong độ tốt trong mùa giải này. Cầu thủ người Brazil sẽ còn tiến bộ hơn nữa khi chỉ mới 19 tuổi .

Đăng Nguyễn | 08:19 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục