'Giờ cả Messi hay Ronaldo cũng không giúp được M.U'

15:47 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ cảm thấy bất lực thay cho hàng công của đội bóng cũ.

Thành tích của Manchester United từ đầu mùa giải này là khá đáng lo ngại, họ đã không thắng trong thời gian chính thức ở cả 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở Premier League, Man United mới thắng 2/8 trận đầu mùa, đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH.

Hàng công "cùn" chính là nguyên nhân quan trọng bậc nhất cho những kết quả tệ hại này. Sau khi để Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi, ngôi sao trẻ Marcus Rashford trở thành trung phong số 1 của Quỷ đỏ và gần như không có sự thay thế nào khác. Sau 8 trận đấu, đội chủ sân Old Trafford mới chỉ ghi được vỏn vẹn 9 bàn thắng.

The reason Ole Gunnar Solskjaer is right about Liverpool being the 'perfect' opponents for Manchester United - Bóng Đá

 Rashford có phong độ vô cùng bất ổn. 

Trước tình cảnh của Manchester United, cựu danh thủ Dimitar Berbatov cho rằng giờ đây kể cả có đủ khả năng chiêu mộ Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo, M.U cũng không thể gỡ rối cho chính mình: "Khi mất đi 2 tiền đạo chủ chốt của mình, bạn phải mang về ít nhất một cầu thủ thay thế."

"Tất cả mọi người đều có thể thấy Manchester United đang cần một phương án dự phòng. Anthony Martial chấn thương và không có một người nào khác cho thấy khả năng ghi bàn ổn. Thị trường chuyển nhượng giữa mùa luôn rất khó khăn, Manchester United cũng đang không chơi như một tập thể ở trên sân."

"Giờ cầu thủ giỏi không phải vấn đề, Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo có thể đến đó nhưng họ cũng sẽ gặp khó khăn vì United đang không chơi như một đội bóng."

HLV Klopp mong Alisson Becker kịp trở lại trận gặp M.U: 

Hoài Thu | 15:25 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục