Giggs sẽ mời ông bạn Scholes vào ban huấn luyện của M.U?

14:59 Thứ tư 23/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Mail, cựu tiền vệ Paul Scholes của Manchester United rất có thể sẽ được đề nghị trở lại đội bóng cũ để nắm cương vị trợ lí trong ban bệ mới của tân HLV tạm quyền Ryan Giggs.

Scholes đã có bằng HLV và cũng có mong muốn tham gia công tác huấn luyện tại Manchester United sau khi treo giày vào cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, cựu cầu thủ 39 tuổi lại từ chối gia nhập đội ngũ của David Moyes sau khi được chính chiến lươc gia người Scotland chỉ định.

Scholes sẽ trở lại Man United giúp sức cho Giggs?

David Moyes giờ đã bị sa thải sau 9 tháng cầm quân, cùng với đó, bộ đôi trợ lí Steve Round và Jimmy Lumsden cũng ‘nối gót’ ra đi. Chỉ còn lại mỗi trợ lí Phil Neville, vốn là cựu cầu thủ Man United được giữ lại cùng HLV thủ môn Chris Woods. Do đó, HLV tạm quyền Ryan Giggs rõ ràng cần có thêm sự giúp sức.

Ban bệ huấn luyện của Moyes đều phải khăn gói ra đi

Không ai khác phù hợp với lão tướng xứ Wales hơn ông bạn Scholes. ‘Hoàng tử tóc vàng’ Scholes thường xuyên giúp đỡ Nicky Butt, cũng là một cầu thủ thế hệ 92 khác trong công tác huấn luyện cho đội trẻ của Quỷ đỏ. Nhưng Scholes hiện vẫn chưa kí một hợp đồng làm việc chính thức với đội chủ sân Old Trafford.

Với việc ban bệ huấn luyện của David Moyes “sụp đổ”, việc tân HLV tạm quyền Giggs chọn bổ nhiệm những con người quen thuộc với Man United có thể sẽ là bước đi đúng đắn để vực dậy bầy Quỷ đỏ đang suy yếu.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục