Giggs đưa ra lời cảnh báo sau trận thua "sốc" Wigan

22:22 Thứ năm 12/04/2012

Thất bại bất ngờ của M.U trước Wigan đã khiến tiền vệ Ryan Giggs gần như phát khóc. Có lẽ cầu thủ dày dạn kinh nghiệm này đang rất lo sợ việc “Quỷ đỏ” không thể bảo vệ ngôi vương tại Premier League.

Bất chấp việc M.U vẫn đang hơn Man City 5 điểm trên BXH, và thậm chí HLV Roberto Mancini thừa nhận đội bóng của ông không còn cơ hội cho cuộc đua tới chức vô địch, Giggs cảnh báo các đồng đội phải sớm trở lại mặt đất cho trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần này.

Giggs (giữa) trong thất bại tại DW - Ảnh AP

“Chúng ta không được lặp lại màn trình diễn tệ hại như vậy nữa”, lão tướng xứ Wales phát biểu trên MUTV, “Chúng ta đã không thể giữ nhiều bóng như mọi khi và chịu rất nhiều sức ép trước Wigan. Họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

“Tôi nghĩ đội bóng chỉ có 1 hay 2 cú sút trúng khung thành Wigan và điều này thật đáng thất vọng. Toàn đội phải học tập từ thất bại này và sẵn sàng cho Chủ nhật tới”,
Giggs nói thêm.

Đây là thất bại đầu tiên của M.U tại Premier League kể từ tháng Giêng và nó chấm dứt chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp của “Quỷ đỏ”. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng của Sir Alex chịu thua trước Wigan trong 15 lần chạm trán gần đây.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục