Giành The Best, Messi bất ngờ lên tiếng ca ngợi 1 cái tên

18:05 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Barcelona dành lời khen cho một gương mặt đang toả sáng trong màu áo CLB xứ Catalan.

Lionel Messi vừa bước lên bục vinh quang ở FIFA The Best 2019 cho hạng mục Nam cầu thủ xuất sắc nhất. Tiền đạo người Argentina không giấu được sự xúc động. Phát biểu ở buổi lễ trao giải, số 10 của sân Camp Nou chia sẻ những cảm xúc sau khi vật lộn với chấn thương. Bên cạnh đó, đội trưởng Barcelona cũng thẳng thắn nhìn nhận vấn đề của Blaugrana, khi cho rằng nếu không sớm cải thiện, đội bóng sẽ càng khó khăn hơn trong thời gian tới.

Bên cạnh những phát biểu liên quan đến bản thân và Barcelona, chân sút sinh năm 1987 cũng dành thời gian nói về người đàn em Ansu Fati, gương mặt đang gây bất ngờ lớn và có màn trình diễn rất sáng trong màu áo nhà đương kim vô địch La Liga suốt thời gian qua. Fati đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 5 trận đấu góp mặt trong đội hình Barca. Tiềm năng phát triển của "măng non" sinh năm 2002 này là rất lớn.

Lionel Messi was impressed by Ansu Fati ‘the first day I saw him train’ - Bóng Đá

Messi đánh giá cao Ansu Fati.

Marca dẫn lời Messi nói về Ansu Fati:

"Tôi đã rất ấn tượng ngay lần đầu tiên thấy cậu ấy tập luyện."

"Sau đó, cậu ấy chơi bóng cùng chúng tôi và tôi nhận thấy Fati có chất lượng cá nhân tuyệt vời."

"Barcelona cần bình tĩnh và không gây áp lực lẫn khó khăn lên Fati. Cậu ấy cần phải đi từng bước chậm rãi để phát triển, không nên quá ồn ào. Bởi lẽ, Fati có những phẩm chất để trở thành cầu thủ hàng đầu."

Xem tài năng của Ansu Fati:

Minh Trí | 17:20 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục