Giành 3 điểm, Xavi vẫn không vui

11:51 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Marca, HLV Xavi Hernandez có đánh giá thực tế về trận thắng sít sao 1-0 trên sân nhà của Barcelona trước Las Palmas.

Barcelona thu hẹp khoảng cách điểm với đội đầu bảng Real Madrid sau trận thắng Las Palmas. Đội chủ nhà đã phải vật lộn để tìm 3 điểm trong suốt trận đấu khi Las Palmas cảm thấy thỏa mãn nếu giành trận hòa trên sân khách.

Thẻ đỏ của Alvaro Valles đã thay đổi cục diện trận đấu khi cú đánh đầu đến từ Raphinha cuối cùng đã mang về chiến thắng cho Xavi. Tuy nhiên, việc Blaugrana bỏ lỡ hàng loạt cơ hội để rồi chỉ thắng tối thiểu khiến Xavi Hernandez thừa nhận các học trò vừa trải qua 90 phút nhọc nhằn.

Xavi Hernandez had a realistic assessment of Barcelona’s narrow 1-0 La Liga home win over Las Palmas - Bóng Đá

 Xavi thừa nhận khó khăn trước Las Palmas.

Trích dẫn từ Marca, Xavi nhận xét:

"Kết quả chung cuộc rất sát nút.Trận đấu diễn ra theo chiều hướng khác sau khi Las Palmas bị mất người. Thật khó để chúng tôi ghi bàn trong những trận đấu kiểu này, chúng tôi cảm thấy nhọc nhằn Trận đấu này như là trận đấu tóm lược cả mùa giải của chúng tôi, chúng tôi cảm thấy rất khó để ghi bàn kết thúc các trận đấu".

Barcelona hiện có 11 ngày nghỉ ngơi trước trận lượt đi tứ kết UEFA Champions League với Paris Saint-Germain. Tiếp theo đó là chuỗi ngày cày ải cho 8 vòng cuối cùng ở La Liga.

Lữ Phong | 10:53 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục