Giám đốc Edu từng liên lạc với sát thủ 130 triệu euro

09:15 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Charles Watts khẳng định Giám đốc thể thao Arsenal, Edu Gaspar trước đây đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Victor Osimhen.

Charles Watts chia sẻ trên Caught Offside rằng Edu Gaspar đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Victor Osimhen vào hè năm 2022. 

Osimhen là một trong những cái tên được thèm muốn bậc nhất châu Âu và dĩ nhiên, Arsenal muốn có chữ ký của chân sút Napoli. Chelsea cũng rất quan tâm và theo nhiều báo cáo, họ đang nắm lợi thế trên bàn đàm phán.

Edu nói chuyện với người đại diện Victor Osimhen - Bóng Đá

 Arsenal sẽ cần một tiền đạo chất lượng trong mùa hè tới.

Osimhen có điều khoản giải phóng trị giá 130 triệu euro và Napoli đã nói rõ rằng họ sẽ không giảm giá. Arsenal dự kiến sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong mùa hè tới và có rất nhiều lựa chọn.

Watts cho biết: "Việc Arsenal muốn ký hợp đồng với một tiền đạo vào mùa hè này không có gì là bí mật. Khi TTCN mở cửa, vị trí này sẽ được ưu tiên, cùng với một tiền vệ và có thể là một cầu thủ tấn công ở cánh khác".

"Sẽ rất thú vị để xem liệu họ có chuyển sang mua Victor Osimhen hay không. Cậu ấy, giống như Toney, là cầu thủ mà họ thích, và tôi biết rằng người đại diện của cậu ấy đã đến sân tập của Arsenal để nói chuyện với Edu".

Ngọa Long | 08:17 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục