Giấc mơ tại M.U bất thành, Mourinho mong đón cựu sao Liverpool về Spurs

19:13 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có lẽ sẽ khiến nhiều cổ động viên Tottenham cảm thấy bất ngờ.

Trong khuôn khổ vòng 3 Premier League, Tottenham Hotspur tiếp đón Newcastle United tại thủ đô. Đây là trận đấu mà nhiều người dự đoán 3 điểm trọn vẹn sẽ được dành cho Jose Mourinho cùng các học trò. Dù vậy, mọi thứ đã khép lại với tấn bi kịch thuộc về The Lilywhites.

Họ chẳng những vuột mất 3 điểm, mà còn mất Son Heung-min khi tiền đạo người Hàn Quốc gặp vấn đề về gân khoeo. Và trong bối cảnh hiện tại, hơn bao giờ hết Tottenham cần có một nguồn hỏa lực mới, vừa để đảm bảo sức tấn công khi Son vắng mặt, vừa là phương án dự phòng cho Harry Kane trong dài hạn.

Tottenham boss Jose Mourinho wants old Man Utd target to deputise for Harry Kane - Bóng Đá

Mourinho muốn mang Benteke về bắc London để tăng cường sức tấn công cho Spurs.

Và theo Football Insider, Christian Benteke là cái tên mà Người đặc biệt nhắm tới. Được biết, đây cũng là nhân tố mà nhà cầm quân sinh năm 1963 muốn có khi còn tại vị ở Old Trafford. 

Benteke từng là một chân sút cực chất lượng khi còn thi đấu cho Aston Villa. Dù vậy giờ đây, anh đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình. Bước ngoặt khiến cho sự nghiệp của Benteke xuống dốc có lẽ là khi anh quyết định cập bến Liverpool, và thậm chí chính cầu thủ 29 tuổi cũng thừa nhận đáng lý anh không nên chuyển tới thi đấu cho đội bóng vùng Merseyside.

Những con số đáng chú ý trong sự nghiệp của Bale

 
Anh Tú | 18:14 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục