Ghi siêu phẩm, Diaz lập tức nhắc đến Bellingham

09:30 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnBrahim Diaz đã khen ngợi người đồng đội Jude Bellingham sau khi anh ghi bàn thắng duy nhất trong trận thắng RB Leipzig.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã vấp phải sự kháng sự quyết liệt từ RB Leipzig. Tuy nhiên khoảnh khắc tỏa sáng của Brahim Diaz ở đầu hiệp hai đã giúp Kền kền trắng có được lợi thế sau trận lượt đi.

Real Madrid hero Díaz pays tribute to injured Bellingham - Bóng Đá

 Diaz ghi bàn thắng duy nhất mang lại chiến thắng cho Real.

Pha cứa lòng của Diaz đã khiến Jude Bellingham phải thốt lên: "Ôi chúa ơi Brahim!" trên Twitter.

Sau trận đấu, Diaz cũng đã dành những lời có cánh cho Bellingham, người phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần vì bị bong gân mắt cá chân sau chiến thắng 4-0 của Madrid trước Girona hôm thứ Bảy. 

"Tôi yêu [Bellingham]," Diaz nói với Movistar. "Ngay từ giây phút đầu tiên, chúng tôi đã rất hợp nhau. Tôi đang giúp cậu ấy học tiếng Tây Ban Nha. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, tôi thích chơi với cậu ấy. Ngoài sức thu hút mà cậu ấy có, cậu ấy còn là một người bạn tuyệt vời."

"Bất chấp sự vắng mặt của Jude, người mà chúng tôi rất nhớ, và [Antonio] Rudiger, cũng như tất cả những [cầu thủ] phải nghỉ thi đấu dài ngày vì chấn thương, chúng tôi vẫn tiếp tục chứng tỏ rằng chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời, rằng chúng tôi là Real Madrid," Diaz nhấn mạnh.

Ngọa Long | 08:32 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục