Getafe muốn giải cứu người kế nhiệm Busquets

14:11 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnChủ tịch Getafe, Angel Torres đã bóng gió rằng câu lạc bộ của ông có thể chiêu mộ Oriol Romeu trong tháng 1.

Oriol Romeu là người được cho có thể rời Barca sau khi không nằm trong kế hoạch của Xavi. Trong khi đó, Getafe muốn có một tiền vệ mới sau khi mất Mauro Arambarri vì chấn thương và Chủ tịch Angel Torres đã đưa ra câu trả lời sau đây khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Romeu.

Getafe hint at making surprise move for Barcelona’s Oriol Romeu - Bóng Đá

 Barca muốn thanh lý Romeu.

"Không có gì là không thể trong bóng đá. Tôi đã nói nhiều lần về Messi. Tôi đã có thể mang cậu ấy về khi 16 tuổi. Trong bóng đá, có những điều khó khăn nhưng không phải là không thể. Chúng tôi đang nghiên cứu bốn hoặc năm (phương án), thứ đang rất tiến triển."

"Chúng tôi đang đợi huấn luyện viên đến vào ngày mai hoặc ngày kia và đạt được sự đồng thuận. Một hoặc hai cầu thủ sẽ đến miễn là huấn luyện viên đồng ý," Torres cho biết.

Getafe cũng được cho đã liên hệ với cựu tiền vệ Barca, Ilaix Moriba. Cầu thủ 20 tuổi này từng là một cái tên sáng giá ở Nou Camp, nhưng đã gặp khó khăn sau khi rời xứ Catalan.

Ở chiều ngược lại, Barca muốn mang Thiago Alcântara trở lại CLB. Cầu thủ này chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Liverpool và sẽ là một lựa chọn kinh tế cho Xavi.

Ngọa Long | 13:13 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục