Gerrard, Xavi và Pirlo đồng loạt nhận lệnh cấm từ FIFA

11:08 Thứ tư 16/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Các ngôi sao nổi tiếng đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) sẽ không thể tham dự trận đấu giao hữu tại Vùng Vịnh vào thời gian tới đây.

Các cựu ngôi sao của bóng đá Châu Âu sẽ không thể thi đấu tại Kuwait. Ảnh: Internet.

Theo dự kiến, Gerrard, Pirlo và cả Xavi Hernandez sẽ được mời tham dự một trận đấu giao hữu giữa đội tuyển các ngôi sao MLS và đội tuyển các ngôi sao Kuwait vào thứ Sáu này, trong khuôn khổ chương trình Football Champions Tour.

BTC đã mời các ngôi sao của New York City và LA Galaxy tham dự chương trình này và cả Gerrard hay Pirlo dự kiến sẽ có trận đấu với Xavi Hernandez - người đang thi đấu cho CLB Al Sadd của Qatar.

Tuy nhiên, do bóng đá Kuwait đang vướng phải lệnh cấm của FIFA vào tháng 10, do việc chính quyền can thiệp vào bóng đá, nên cả ba ngôi sao này sẽ không được phép tham dự trận đấu đó. Tổng thư ký FIFA là ông Markus Kattner đã xác nhận điều này.

Football Champions Tour là một chương trình bóng đá nổi tiếng được quốc gia Vùng Vịnh này xây dựng nhằm thu hút các ngôi sao và cựu ngôi sao của bóng đá thế giới. Hồi tháng 10, các cầu thủ đã giải nghệ như Ronaldinho hay Paul Scholes cũng đã góp mặt trong chương trình này.

NT | 10:50 16/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục