Gerardo Martino phải thành công ngay lập tức để đập tan sự nghi ngờ

11:46 Thứ ba 30/07/2013

Cựu tiền đạo Barcelona Raul Amarilla vừa lên tiếng đặt thêm áp lực lên vai tân HLV Gerardo Martino khi khẳng định rằng BLĐ Barca đã làm đúng khi thuê ông, nhưng ông buộc phải thắng ngay từ những trận đầu tiên để chứng minh điều này.

Vị HLV người Argentina đã gần như ngay lập tức được bổ nhiệm vào chiếc "ghế nóng" tại Barcelona sau khi HLV Tito Vilanova tuyên bố từ chức HLV trưởng đội bóng xứ Catalonia vì lý do sức khoẻ. Nhiều người cho rằng sở dĩ có chuyện cựu HLV Paraguay được chọn một cách chóng vánh như thế mà không qua bất kỳ một cuộc trưng cầu ý kiến các fan như thường lệ là bởi vì có sự nhúng tay của siêu sao đồng hương Lionel Messi của ông, nhưng đến nay cả hai bên đều đã cật lực phản đối điều này.

Martino phải thành công ngay từ trận đầu tiên

Một trong những huyền thoại của La Blaugrana là cựu tiền đạo Raul Amarilla, trái lại, không quan tâm đến điều đó khi anh cho rằng Gerardo Martino có thực tài khi ông đã dẫn dắt tuyển Paraguay - vốn chỉ còn là cái bóng của đội bóng hùng mạnh trước đây - vào đến trận tứ kết World Cup và trận chung kết Copa America và việc Barca bổ nhiệm Martino là một quyết định sáng suốt. Tuy nhiên, ông cần phải chứng minh điều này khi quanh ông là hàng ngàn người nghi ngờ.

"Tôi tin rằng Barcelona đã làm đúng khi bổ nhiệm Martino, ông ấy là một vị HLV tài năng và nhiều khả năng sẽ đem Barca đến với những thành công lớn trong tương lai," cựu cầu thủ 53 tuổi tuyên bố với tờ Esports en Xarxa. "Tuy nhiên, có nhiều sức ép trên vai ông ấy vì các fan vẫn còn chưa nghe biết nhiều về Martino. Ông ấy cần phải thành công ngay lập tức."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục