Gerardo Martino: Không đặt áp lực lên Neymar

14:45 Thứ hai 19/08/2013

HLV của Barcelona, Gerardo Martino cảnh báo chống lại việc đặt quá nhiều áp lực lên chữ ký trị giá 57 triệu euro, Neymar ở giai đoạn đầu mùa giải.

Sự kết hợp giữa Neymar với Lionel Messi trở thành chủ đề nóng trên các mặt báo từ lúc ngôi sao người Brazil đến Barcelona từ Santos, nhưng Martino nhấn mạnh cần phải có “sự hợp lý” khi triển khai tiền đạo 21 tuổi trong đội hình xuất phát của người khổng lồ xứ Catalan.

“Thật khó để tưởng tượng ra một cầu thủ giàu chất lượng như Neymar lại không thể mang đến điều gì đó cho Barcelona”, chiến lược gia 50 tuổi nói, “Cậu ấy phối hợp tốt với Messi cũng như các cầu thủ khác và cậu ấy cảm thấy rất thoải mái. Chỉ có điều, chúng tôi cần sự hợp lý khi đưa cậu ấy ra sân.

Chúng tôi muốn cậu ấy từng bước đi vào đội hình, không có áp lực với cậu ấy. Chúng tôi sẽ thận trọng với Neymar, nhưng cậu ấy là cầu thủ lớn và hứa hẹn mang lại nhiều thành công cho đội bóng”.


Martino cũng thúc giục Alexis Sanchez tìm lại những màn trình diễn tốt nhất giống như anh từng thể hiện trong màu áo ĐTQG dưới sự dẫn dắt của Marcelo Bielsa sau khi ngôi sao người Chile gây ấn tượng trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải.

“Chúng tôi muốn nhìn thấy Alexis như dưới triều đại của Bielsa với Chile. Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào cậu ấy”. Barcelona được dự đoán sẽ bảo vệ chức vô địch trước sự thách thức của đại kình địch Real Madrid, nhưng Martino không quên những đe dọa từ các đội bóng khác ở giải đấu hàng đầu của Tây Ban Nha, trong đó có Atletico Madrid.

Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục