GĐTT đăng đàn, tuyên bố 1 câu về nghi vấn 'sân sau Chelsea'

06:00 Thứ ba 23/03/2021

TinTheThao.com.vnQuan chức cấp cao làm rõ với truyền thông về đồn thổi xoay quanh CLB.

Trong bài phỏng vấn mới đây qua Goal, GĐTT Vitesse - Johannes Spors khẳng định CLB Hà Lan không phải "sân sau" của Chelsea: "Các chủ sở hữu quen biết nhau rõ, đó là điểm khởi đầu, nơi mối quan hệ bắt đầu. Thành thật thì không có nhiều điều hơn thế. Chúng tôi có mối quan hệ tốt.

Cá nhân tôi có quan hệ tốt với Petr Cech vì tôi cũng biết cậu ấy khá lâu. Chúng tôi chia sẻ cùng suy nghĩ, trò chuyện về bóng đá, các cầu thủ của họ và của chúng tôi. Có 1 sự tương tác tốt. Mặc dù vậy, tôi cũng có rất nhiều cuộc bàn thảo tương tự với những đội bóng lớn khác."

GĐTT đăng đàn, tuyên bố 1 câu về nghi án 'sân sau Chelsea' - Bóng Đá

 Chelsea đã cho Vitese mượn tới 29 cầu thủ trong thập kỷ qua.

"Đây đơn thuần chỉ là mối quan hệ tốt giữa các CLB. Tất cả biết chúng tôi không phải CLB vệ tinh, chẳng có các hợp đồng nào hay đại loại thế từng xảy ra. Chỉ có cuộc hội thảo tốt giữa 2 CLB và chúng tôi - Vitesse rất vui vì điều đó.

Thật tốt khi có 1 CLB lớn như Chelsea cùng chia sẻ các suy nghĩ. Tôi đã ở đây 1 năm và lịch sử các cầu thủ cho mượn là điều quan trọng... Tôi thật sự phải chiến đấu để giành được Armando Broja, chẳng phải như kiểu tôi muốn Broja và Chelsea nói: 'Của ông đây!' Không, tôi thật sự phải thuyết phục cậu ấy. Nếu Broja nói không thì phi vụ không xảy ra! Tôi cũng phải thuyết phục Chelsea rằng cậu ấy sẵn sàng ra đi theo dạng cho mượn."

Chelsea chuẩn bị gặp Atletico tại Champions League:

 
Phụng Sồ | 05:30 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục