GĐĐH Christian Horner: Ferrari đã mời gọi Vettel bằng hợp đồng rất hẫp dẫn

10:41 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cho tới nay, vẫn chưa có lý do nào được đưa ra về nguyên nhân vì sao nhà đương kim vô địch thể giới Sebastian Vettel quyết định rời đội Red Bull. Hãy cùng AutoSport tìm hiểu sự tình thông qua phát biểu của giám đốc điều hành Christian Horner của Red Bull mới đây.

Theo GĐĐH Christian Horner, Vettel chỉ vừa kích hoạt quả bom sốc về việc bản thân muốn rời Red Bull chỉ vài giờ trước hôm thứ bảy (4/10).

GĐĐH Christian Horner (trái) cùng với Vettel

"Tôi hiểu anh ấy rất rõ vì cả hai đã có nhiều thời gian làm việc cùng nhau. Quyết định của Vettel chắc chắn không phải là chuyện có thể xem nhẹ. Song, đó là đêm cuối cùng anh ta ngồi nói chuyện và thông báo với chúng tôi về quyết định của mình".

"Tất cả những gì tôi có thể làm là chúc Vettel có một tương lai tươi sáng. Anh ấy vẫn rất gần gũi trong trái tim đội Red Bull. Nhưng vào ngày 1.1 tới, Vettel sẽ là đối thủ của đội đua", GĐĐH Christian Horner nói.

GĐĐH Christian Horner và Vettel sẽ là những đối thủ của nhau trong năm 2015

Dù chưa có thông tin chính thức về việc Vettel sẽ đầu quân cho Ferrari, nhưng GĐĐH Christian Horner xác nhận đó là điều gần như sẽ xảy ra. "Chắc Ferrari đã dành cho Vettel một bản hợp đồng rất hấp dẫn".

Được biết, tay đua người Đức vẫn còn hợp đồng 1 năm với Red Bull. Tuy nhiên, GĐĐH Christian Horner lại cho biết đội Red Bull không thể hiện nhiều động thái trong việc thuyết Vettel ở lại.

"Vettel có quyết định của riêng mình và đó là lựa chọn của anh ấy. Bạn không thể giữ một ai đó khi trái tim của họ đã không còn ở đây. Vettel không có quản lý và những người thân cận bên cạnh anh ta. Do đó, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về tay đua này và chúng tôi tôn trọng điều đó".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục