"Gấu" mới của Benzema lẳng lơ bên Sterling

10:07 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cư dân mạng râm ran tin đồn nàng WAGs Analicia Chaves đang "bắt cá hai tay".

Tấm ảnh cho thấy "gấu" của Benzema từng lẳng lơ với Sterling. Ảnh: Internet.

Gần đây, Analicia bất ngờ gây sốc khi đăng loạt ảnh tình tứ cùng tiền đạo Karim Benzema. Theo đó, nhiều người đồn thổi chân dài này chính là bạn gái mới của tiền đạo khoác áo Real Madrid. Dù vậy, cho tới nay thì người trong cuộc đều chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, Analicia dường như là bạn gái của rất nhiều cầu thủ. Số là không lâu sau khi đưa hình Benzema lên mạng, một tài khoản Twitter bất ngờ cho đăng tấm ảnh nàng WAGs thực hiện một động tác khiêu gợi bên cạnh... Raheem Sterling, tân binh thuộc biên chế Manchester City.

Vốn là tay rất mê mạng xã hội, Sterling cũng mò lên máy tính để tìm hiểu thực hư ra sao. Vì quá sốc trước tấm ảnh, cựu sao Liverpool thốt lên: "Tôi không thể tin vào mắt mình." Chân sút người Anh sau đó cũng xoá luôn thông điệp trên chỉ 45 phút sau đó

Hiện chưa rõ mọi chuyện lúc này ra sao, nhưng nhiều người tin rằng Analicia đang "bắt cá hai tay". Điều này đồng nghĩa Sterling đã phản bội vợ để lén lút qua lại với người đẹp này. Nhưng song song đó, cũng có tin đồn Analicia ngoài mặt thì hẹn hò với Benzema, nhưng sau đó lại tăm tia Sterling.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục