Gattuso: 'Mourinho xuất sắc nhất trong 20 năm'

21:58 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnĐó là những lời chia sẻ của cựu danh thủ và cũng là huấn luyện viên câu lạc bộ AC Milan, Gennaro Gattuso.

Huấn luyện viên câu lạc bộ AC Milan, Gennaro Gattuso đã tuyên bố rằng người đồng nghiệp của ông ở Manchester United, Jose Mourinho là 'một trong những vị thuyền trưởng xuất sắc nhất thế giới'.

Phát biểu tại một cuộc họp báo sau sự xuất hiện của Rossoneri tại xứ cờ hoa, Gattuso đã nói về sự tôn trọng sâu sắc của mình dành cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha, người đã dẫn dắt Inter Milan trong quá khứ, với một cú ăn ba kinh điển trong năm 2010.

"Tôi nghĩ rằng Mourinho là người xuất sắc nhất trong 20 năm trở lại đây. Anh ấy đã chiến thắng rất nhiều, người luôn tìm cách tận dụng tối đa các cầu thủ của mình và không phải ngẫu nhiên mà Mourinho đã chiến thắng trong một khoảng thời gian dài." Cựu tiền vệ Milan nói.

Gattuso: 'Mourinho xuất sắc nhất trong 20 năm' - Bóng Đá

 Bộ đôi này sẽ có dịp gặp mặt nhau tại California sau đây 2 ngày nữa.

“Anh ấy có một tâm lý tuyệt vời và luôn biết cách để hiểu được tâm ý của các học trò. Tôi nghĩ chúng ta đang nói về một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất trên thế giới. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng công việc này viên khó khăn hơn khi bạn là một cầu thủ."  Gattuso tiếp tục.

AC Milan và Man Utd sẽ có cuộc đụng độ ở California trong khuôn khổ giải đấu giao hữu ICC vào rạng sáng ngày thứ 5 tới đây. Và chiến lược gia của Milan đã nói rằng đội bóng của ông nên tự hào và không được phép chơi tệ khi gặp đối thủ lớn như quỷ đỏ.

"Khi bạn chơi những trận đấu với đội bóng lớn như vậy, có lẽ phải cần đến một chút tự hào và chúng tôi không thể có một màn trình diễn tồi tệ." Ông kết luận.

Vũ Quang Toản | 21:00 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục