Gạt sầu; Chicharito tìm vui bên tình mới

10:38 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tương lai của Chicharito giờ chưa biết ra sao. Nhưng lúc này, anh đang tìm vui bên cô bạn gái xinh đẹp Lucia Villalón.

Chicharito và Lucia Villalón. Ảnh: Internet.

Tình cảm giữa Chicharito và Lucia Villalón đang ngày càng mặn nồng. Họ thường xuyên thể hiện tình cảm ở mọi lúc. Không chỉ vậy, nữ nhà báo khả ái còn luôn động viên "nửa kia" trước cũng như sau các trận đấu bằng cách chia sẻ thông điệp rất tình cảm trên mạng xã hội.

Tới đây, Chicharito sẽ bị trả về Manchester United do Real Madrid không kích hoạt điều khoản mua đứt chân sút này. Từ nước Anh, Quỷ đỏ cũng không muốn giữ tiền đạo 26 tuổi. Điều đó khiến tương lai của Chicharito trở nên bất định vì chưa biết đi về đâu. Nhưng ngôi sao người Mexico không để tâm đến chuyện đó nhiều.

Thông qua Twitter, Chicharito cho đăng tấm ảnh chụp cùng bạn gái đang tươi cười nhìn nhau bằng sự trìu mến trước một bãi biển. Đây như bằng chứng cho thấy giữa hai người họ đang có mối quan hệ rất nghiêm túc và tận hưởng những tháng ngày ngọt ngào của mỹ vị tình yêu. Đây cũng có thể xem như cách để Chicharito gạt sự phiền muộn về tương lai sang bên.

Dù vậy, nhiều người tin Chicharito sẽ gặp khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ với "nửa kia" nếu về Anh thi đấu. Số là khoảng cách địa lý trở thành rào cản khiến họ không thể đến với nhau bởi Lucia Villalón đang làm việc ở Tây Ban Nha.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục