Gật đầu với Man Utd, Rangnick nói thẳng lý do từ chối Chelsea

17:13 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức lần đầu tiên lên tiếng sau khi chính thức trở thành thuyền trưởng của Manchester United.

Có thể khẳng định, HLV Michael Carrick đã thể hiện rất tốt trong quãng thời gian tạm thời dẫn dắt Manchester United, trước khi họ chính thức bổ nhiệm một vị thuyền trưởng tạm quyền để thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer. Và ngày hôm nay, một triều đại mới tại Old Trafford đã chính thức bắt đầu khi Carrick rời đi và nhường chỗ cho HLV Ralf Rangnick.

Trong cuộc họp báo đầu tiên của mình trên cương vị thuyền trưởng Man Utd, Rangnick đã có những phát biểu đáng chú ý về lý do tiếp nhận lời đề nghị đến từ Quỷ đỏ. Đồng thời, ông cũng nhắc đến việc từ chối Chelsea vào năm ngoái. Chiến lược gia người Đức chia sẻ (dẫn lời bởi Evening Standard):

Rangnick vỗ tay khi Ronaldo ghi bàn - Bóng Đá

 Rangnick chính thức tiếp quản Man Utd. 

"Vào thời điểm đó, khi Chelsea liên hệ với tôi vào tháng Hai, họ chỉ nói về lựa chọn trở thành huấn luyện viên tạm quyền trong 4 tháng mà không có bất kỳ triển vọng gì về vấn đề làm việc lâu dài cùng nhau."

"Bây giờ, ở đây, chúng tôi đang nói về 6 tháng rưỡi. Chúng tôi chỉ mới chơi 1/3 trong tổng số trận đấu ở Premier League. Như các bạn đã biết, chúng tôi cũng đã thỏa thuận về vai trò cố vấn trong 2 năm, sau khi kết thúc 6 tháng rưỡi tạm quyền."

“Sau cùng, thành thật mà nói thì nếu một câu lạc bộ như Manchester United liên hệ với bạn cho một vai trò như vậy, bạn không thể từ chối."

Arteta nói về cuộc đối đầu Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 16:43 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục