Gary Neville thừa nhận "chán xem" Manchester City

17:48 Thứ sáu 16/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên podcast Stick to Football, huyền thoại Manchester United, Gary Neville thừa nhận ông không còn muốn xem Manchester City thi đấu.

Sau những sự trở lại của Kevin De Bruyne và Erling Haaland, Manchester City đã tìm lại phong độ đáng sợ vốn có bằng những chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Điều này khiến huyền thoại Manchester United, Gary Neville cảm thấy nhàm chán.

Gary Neville thừa nhận

Manchester City giành những chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Chia sẻ trên podcast Stick to Football, ông nói: "Tôi đã không bật TV để xem trận đấu giữa Manchester City và Copenhagen vào tối thứ Ba. Tôi cảm thấy hơi chán". 

"Tôi thấy bài đăng từ một người hâm mộ Liverpool nói rằng anh ấy đã xem từng trận đấu của Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson tại Champions League, bởi vì có cảm giác rằng sẽ luôn mang lại sự phấn khích theo cách này hay cách khác. Họ có thể thắng hoặc thua và khiến trận đấu trở nên thú vị". 

Gary Neville thừa nhận

Manchester City đã tìm lại phong độ đáng sợ vốn có.

'Bạn không thể xem Manchester City vì họ đã phá hỏng nguyên tắc một chút. Nói Manchester City nhàm chán sẽ là sai lầm, bởi thứ bóng đá mà họ chơi thật tuyệt vời, nhưng tôi thực sự nghĩ rằng họ nhàm chán, tôi cảm thấy khó khăn khi xem họ thi đấu. Kể từ khi Erling Haaland chấn thương, đội bóng này mới mất đi đôi chút sự hoàn hảo".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:50 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục