Gary Neville chỉ trích màn ăn mừng của các cầu thủ Arsenal

17:23 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng Sky Sports, huyền thoại Manchester United và bóng đá Anh, Gary Neville cho rằng màn ăn mừng của Arsenal thiếu sự chín chắn.

Trong cuộc đối đầu có tính chất quan trọng bậc nhất mùa giải với Liverpool ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã đánh bại đối thủ để rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm. Tuy nhiên, màn ăn mừng của thầy trò Mikel Arteta lại nhận về sự chỉ trích dữ dội từ một vài cá nhân.

Gary Neville chỉ trích màn ăn mừng của các cầu thủ Arsenal - Bóng Đá

Mikel Arteta và các học trò đã trải qua một trận đấu giàu cảm xúc.

Chia sẻ trên sóng Sky Sports, huyền thoại Manchester United, Gary Neville cho rằng hành động ăn mừng của các cầu thủ Arsenal thiếu sự chín chắn và không nhất thiết phải làm vậy.

"Tôi không nghĩ màn ăn mừng vào cuối trận như vậy đến từ một đội nghĩ rằng họ sẽ tiếp tục tiến lên phía trước và giành được danh hiệu. Tôi nghĩ họ chỉ đơn giản là không muốn bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu, và đó là sự nhẹ nhõm mà chúng tôi thấy ở cuối trận".

Gary Neville chỉ trích màn ăn mừng của các cầu thủ Arsenal - Bóng Đá

Màn ăn mừng sau trận của Arsenal gặp nhiều chỉ trích.

"Theo quan điểm của tôi, chúng ta không nhất thiết phải ăn mừng đến mức ấy. Tôi vẫn nghĩ rằng có một chút thiếu chín chắn trong cách ăn mừng của họ. Điều đó giống như việc họ cảm thấy nhẹ nhõm khi không bị đối thủ bỏ xa 8 điểm".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:53 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục