Gary Neville chán nản với Manchester United

07:10 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên The Gary Neville Podcast, huyền thoại Manchester United tỏ ra chán nản với đội bóng cũ.

Trong chuyến làm khách tới sân Gtech Community ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, dù được đánh giá cao hơn đối phương nhưng Manchester United lại trình diễn một bộ mặt bạc nhược. Chỉ có may mắn mới giúp thầy trò Erik ten Hag ra về với 1 điểm.

Gary Neville chán nản với Manchester United - Bóng Đá

Manchester United có một trận đấu tệ hại trước Brentford.

Kết quả này khiến huyền thoại câu lạc bộ, Gary Neville cảm thấy vô cùng chán nản. Chia sẻ trên The Gary Neville Podcast, ông nói: "Thành thật mà nói, tôi không thể tìm ra bất kỳ điểm tích cực nào trong trận đấu đó, có thể là trong vài phút đầu tiên, khi họ đã làm tốt bất cứ điều gì".

"Đó là một màn trình diễn khủng khiếp đến mức khi Mason Mount ghi bàn, tôi nghĩ rằng chúng ta có thể đã phải bắt đầu kiến nghị trả lại cho Brentford hai điểm. Đó hoàn toàn là một vụ cướp. Nhưng sau đó Brentford ghi bàn. Tôi không thể giải thích màn trình diễn đó, tôi không biết nó đến từ đâu".

Gary Neville chán nản với Manchester United - Bóng Đá

Gary Neville chán nản với đội bóng cũ.

“Nhưng đó là một nỗ lực tồi tệ, ảm đạm trong nỗ lực chơi bóng, cố gắng làm việc chăm chỉ nhất có thể. Khi bạn đưa bóng đi, phản ứng của họ là không tồn tại. Họ thực sự là một trong những đội tệ nhất".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:12 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục