Gary Lineker nói 1 sự thật về Liverpool

15:51 Thứ năm 21/02/2019 | 1

Cựu tuyển thủ Anh, Gary Lineker có suy nghĩ của mình về trận hòa không bàn thắng của Liverpool trước Bayern Munich tại Anfield vừa rồi.

Tại trận lượt đi Champions League trên sân nhà, Liverpool bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Manuel Neuer. Bất phân thắng bại tại Anfiled, thầy trò Jurgen Klopp phải chờ đến trận lượt về tại Munich mới có thể phân định thắng thua với đội bóng nước Đức.

Trận lượt về, The Kop sẽ hành quân đến sân Allianz Arena của Bayern Munich sau đây 3 tuần để quyết định chủ nhân cho tấm vé vào vòng tứ kết.

 - Bóng Đá

Lineker tin Liverpool có cơ hội trước Bayern.

Và cựu tuyển thủ người Anh, Gary Lineker nghĩ kết quả 0-0 ở trận đấu vừa rồi không phải điều tồi tệ dành cho Salah cùng các đồng đội. Ông chỉ ra rằng việc giữ sạch lưới là điều quan trọng nhất cho đội bóng nước Anh hướng đến trận lượt về.

Lineker nói trên Twitter sau khi trận đấu giữa 2 đội kết thúc: "Liverpool cần kiên nhẫn trước một đội bóng kỷ luật và đầy kinh nghiệm như Bayern Munich. Giữ sạch lưới ở trận lượt đi là điều mấu chốt và quan trọng hơn bất cứ điều gì. Cơ hội của họ rồi sẽ đến."

Tạm quên đi đấu trường Châu Âu, Liverpool cần quay lại Ngoại hạng Anh để chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo của đội bóng. Cuối tuần này, "Quỷ Đỏ vùng Merseyside" có chuyến làm khách tại sân Old Trafford của "Quỷ Đỏ thành Manchester". Đội bóng của Klopp cần giành chiến thắng nếu muốn tiếp tục cuộc đua với Manchester City.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 15:20 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục